Nước giải khát có mùi thối, nhà sản xuất nói 'không vấn đề'

Bạn đọcThứ Ba, 13/05/2014 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Mua một chai nước Nha đam nhựa 350ml do GASACO sản xuất, anh Hiệp phát hiện trong chai nước có nhiều “vật thể lạ” và bốc mùi hôi thối.

(VTC News) – Mua một chai nước Nha đam nhựa 350ml do GASACO sản xuất, anh Hiệp phát hiện trong chai nước có nhiều “vật thể lạ” và bốc mùi hôi thối.

Phản ánh đến VTC News, anh Dương Hiệp (trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP Hà Nội) cho biết, khoảng 16h ngày 29/4, đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) và dừng chân tại một quán nước (cạnh trụ sở cảnh sát bến xe) và mua một số chai nước nhãn hiệu Nha đam loại 350ml để giải khát.

Tuy nhiên, lúc anh Hiệp mở chai nước có mùi lạ nên chưa vội rót ra cốc mà dừng lại quan sát kỹ. “Lúc này phần đầu của chai nước có những vết gợn màu trắng đóng cục và bốc mùi hôi thối như nước cống” – anh Hiệp cho biết.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh và người bán hàng.

Theo quan sát, trên bao bì sản phẩm này có ghi sản phẩm sản xuất tại Công ty Chế biến thực phẩm Quang Minh (GASACO), 248-250 Hồng Bàng, P15, quận 5, TP HCM. Ngày sản xuất 20/02/2014, hạn sử dụng 20/02/2015.

Người bán sản phẩm trực tiếp cho biết, sản phẩm trên mới được nhập về bán lẻ vào ngày 2/4/2014 qua một nhà phân phối có địa chỉ tại phố Mạc Thị Bưởi, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chai nước Nha đam có mùi lạ.

Nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm, anh Hiệp đã lập biên bản sự việc đồng thời liên hệ đến số điện thoại nhà sản xuất để tìm câu trả lời.

Một tiếng sau đó, anh Lưu Văn Mạnh – đại diện hãng GASACO đến và xác nhận sản phẩm trên chính là sản phẩm của công ty mình đồng thời khẳng định nước có mùi hôi thối khác thường. Đại diện công ty này cũng đã lấy mẫu chai nước để về kiểm tra và hứa sẽ có câu trả lời đối với khách hàng.

Trao đổi với phóng viên VTC News về sự việc, ông Nguyễn Ngọc Xuân – Phụ trách Kinh doanh công ty Quang Minh, đơn vị sản xuất nhãn hàng nước giải khát Nha đam cho biết, việc chai nước có tình trạng trên “chỉ là lỗi do quá trình vận chuyển”.

Ông Xuân nói, “nếu lỗi sản phẩm thì sẽ lỗi cả một lô hàng, một hệ thống chứ không chỉ một chai. Bình thường nếu sản phẩm có lỗi thì sẽ đổi ngay cho khách hàng, chứ chẳng có vấn đề gì!”.

VTC News tiếp tục thông tin về sự việc.

Mọi thông tin phản ánh xin gửi về email: [email protected]hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng01255.911.911.

Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn