‘Nữ thần Kpop’ Selhyun quyến rũ, Hyomin rạng rỡ bên dàn sao Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/09/2018 11:09:00 +07:00

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ Kpop khiến fan Việt Nam cực kì phấn khích.

Đêm nhạc Việt – Hàn V Heartbeat live tháng 9 diễn ra với sự góp mặt của Hyomin, nhóm nhạc Hàn Quốc AOA, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình… gây thích thú cho khán giả. Những bản hit Vpop và Kpop liên tục vang lên khiến không khí trong nhà hát trở nên sôi động với tiếng reo hò của khán giả.

v heartbeat thang 9 (6) 5

Trịnh Thăng Bình xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Nam ca sĩ mang đến ca khúc mới nhất của mình vừa ra mắt cách đây không lâu - "Ai là ai của ai".

v heartbeat thang 9 (12) 11

Trong khi đó, cặp đôi thanh xuân Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên trình diễn live ca khúc mới mang tên "Điều gì đến sẽ đến". Bản song ca này được cặp đôi ra mắt vào chiều 28/9 và khi mang lên sân khấu đêm nhạc khiến khán giả phấn khích. Thậm chí, trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc rất xúc động và còn mang đến 3 ca khúc khác để đáp lại tình cảm từ fan.

v heartbeat thang 9 (9) 9

Will thể hiện bản hit "Tận cùng nỗi nhớ".

v heartbeat thang 9 (8) 7

Miu Lê cực quyến rũ trên sân khấu với "Muốn". Nữ ca sĩ cũng rất đầu tư cho phần trình diễn của mình khi mang một trái tim màu đỏ khá to lên sân khấu.

v heartbeat thang 9 (7) 7

Anh Tú - Á quân "Giọng hát Việt 2017".

v heartbeat thang 9 (4) 3

Han Sara.

v heartbeat thang 9 (5) 5

Da LAB.

v heartbeat thang 9 (10) 9

Là cái tên được chờ đợi nhất, Hyomin - ngôi sao Kpop từng bị chửi vì trả giá ở chợ Bến Thành - xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu. Giọng ca xứ Kim Chi lần lượt biểu diễn solo hai ca khúc “Mango” và “Nice Body” lần đầu tiên tại Việt Nam. 

v heartbeat thang 9 (11) 11

 

v heartbeat thang 9 (13) 13

Là nghệ sĩ khép lại đêm nhạc, các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc AOA trình diễn 3 ca khúc “Bingle Bangle”, “Excuse me” và “Heart Attack”. Đặc biệt, "nữ thần Kpop" Selhyun vẫn là tâm điểm chú ý của cả nhóm bởi thần thái nóng bỏng và nhan sắc xinh đẹp.

v heartbeat thang 9 (1)

 (Ảnh: Huyền Sương)

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn