Nữ sinh ngành Dược hóa nàng thơ trong tà áo dài trắng

Diễn đànThứ Bảy, 22/08/2020 07:00:59 +07:00
(VTC News) -

Dương Thị Thành đang là sinh viên năm cuối, ngành Dược, Đại học Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, cô sở hữu nét đẹp trong veo, đầy cuốn hút.

Nữ sinh ngành Dược hóa nàng thơ trong tà áo dài trắng - 1

Dương Thị Thành - nữ sinh ngành Dược nhận được sự chú ý từ nhiều người nhờ nhan sắc khả ái, đôi mắt “biết nói” cùng thần thái chụp ảnh chuyên nghiệp. (Ảnh: Linh Phan)

Nữ sinh ngành Dược hóa nàng thơ trong tà áo dài trắng - 2

Chia sẻ về lý do lựa chọn ngành Dược, Thành cho biết: “Mình muốn có đầy đủ kiến thức, chuyên môn để chăm sóc những người thân cũng như chính bản thân. Hơn thế nữa, mình có thể giúp đỡ được nhiều người, sống một cách có ích hơn”. (Ảnh: Linh Phan)

Nữ sinh ngành Dược hóa nàng thơ trong tà áo dài trắng - 3

Hiện tại, Thành chưa bao giờ hối hận về sự lựa chọn của bản thân. Thay vào đó, Thành luôn cố gắng để hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra. (Ảnh: Linh Phan)

Nữ sinh ngành Dược hóa nàng thơ trong tà áo dài trắng - 4

Dù bận rộn với việc học nhưng Dương Thị Thành vẫn sắp xếp thời gian để thử sức với công việc người mẫu ảnh. Thành là một trong những gương mặt nhận được sự yêu thích của nhiều cửa hàng thời trang. (Ảnh: Linh Phan)

Nữ sinh ngành Dược hóa nàng thơ trong tà áo dài trắng - 5

Công việc này cũng giúp Thành có thêm nguồn thu nhập, mở rộng các mối quan hệ khác, đồng thời rèn luyện bản thân trở nên tự tin hơn trước ống kính. Thành được mọi người xung quanh nhận xét là cô gái xinh xắn, hòa đồng và luôn biết lắng nghe. (Ảnh: Linh Phan)

Nữ sinh ngành Dược hóa nàng thơ trong tà áo dài trắng - 6

Trong tà áo dài trắng tinh khôi, nữ sinh ngành Dược khiến người ta khó lòng rời mắt bởi nét đẹp cuốn hút, dịu dàng như một nàng thơ. Thành cho hay, cô rất thích chụp ảnh cùng áo dài. (Ảnh: Linh Phan)

Nữ sinh ngành Dược hóa nàng thơ trong tà áo dài trắng - 7

Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống mà còn giúp người phụ nữ tôn lên được nét đẹp của mình. Bộ ảnh chụp cùng áo dài của Dương Thị Thành cũng nhận được rất nhiều lời khen "có cánh". (Ảnh: Linh Phan)

Nhi Nhi
Bình luận
vtcnews.vn