• Zalo

Nữ sinh ĐH Luật đăng quang hoa khôi sinh viên TP.HCM

Giáo dụcThứ Hai, 25/06/2012 01:50:00 +07:00Google News

(VTC News)- Với gương mặt khả ái cùng sự tự tin trong phần thi ứng xử, Nguyễn Phương Ân (ĐH Luật TP.HCM) đã xuất sắc đăng quang Hoa khôi sinh viên TP.HCM


(VTC News)- Với gương mặt khả ái cùng sự tự tin trong phần thi ứng xử, nữ sinh Nguyễn Phương Ân đến từ ĐH Luật TP.HCM đã xuất sắc đăng quang cuộc thi Hoa khôi sinh viên TP.HCM.



Tối qua 24/6, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua 200 thí sinh khác đến từ 10 trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM đã bước vào đêm chung kết của cuộc thi Hoa khôi sinh viên TP.HCM.

Nguyễn Phương Ân (ĐH Luật TP.HCM) đăng quang Hoa khôi sinh viên TP.HCM năm 2012 

Các nữ sinh đã có dịp thể hiện sự duyên dáng, năng động và cả nét quyến rũ thông qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục thể thao và trang phục dạ hội để chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng thi ứng xử.

Sau các phần trình diễn trang phục, 5 cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng thi ứng xử là Nguyễn Phương Ân (ĐH Luật), Trần Thị Thanh Tuyền (ĐH Công nghiệp), Võ Thị Thanh Thúy (CĐ Kinh tế Đối ngoại), Nguyễn Hoàng Bảo Châu (RMIT), Vương Thị Kim Loan (CĐ Kinh tế).
 
 Á khôi 1: Trần Thị Thanh Tuyền (Đại học Công nghiệp TP.HCM)
 Á khôi 2: Võ Thị Thanh Thúy (Cao đẳng kinh tế đối ngoại)

Hoa hậu Diễm Hương chụp ảnh cùng các hoa khôi sinh viên

Trong phần thi ứng xử, Phương Ân bốc thăm được câu hỏi: “Bạn nghĩ gì về phương châm sống đẹp, sống có ích trong giới trẻ. Bạn có nghĩ mình hoàn thiện không?”.

Cô nữ sinh đến từ ĐH Luật TP.HCM đã tự tin trả lời: “Phương châm này hoàn toàn đúng. Sống đẹp là tỏa sáng từ những điều bình dị. Sống có ích là không sống hoài, sống phí.

Phải sống sao cho có giá trị cho mọi người. Bản thân em chưa nghĩ mình hoàn thiện nhưng em luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Không ai sinh ra hoàn thiện nhưng quan trọng là mình có muốn hoàn thiện hay không”.

Bằng câu trả lời tự tin của mình, cô nữ sinh Nguyễn Phương Ân (ĐH Luật Tp. Hồ Chí Minh) đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và trở thành Hoa khôi Sinh viên TP.HCM.

Ngoài danh hiệu cao nhất của cuộc thi, Phương Ân còn  đạt danh hiệu Người đẹp ảnh nhờ gương mặt khả ái.

Cùng ngắm nhìn những người đẹp sinh viên tỏa sáng trên sân khấu:


 

 
 


 

 

 

 

 

 
 

 Các danh hiệu trong cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2012:
Hoa khôi sinh viên: Nguyễn Phương Ân (Đại học Luật TP.HCM)
Á khôi 1: Trần Thị Thanh Tuyền (Đại học Công nghiệp TP.HCM)
Á khôi 2: Võ Thị Thanh Thúy (Cao đẳng kinh tế đối ngoại)
Người đẹp tài năng: Võ Thị Thanh Thúy (Cao đẳng kinh tế đối ngoại)
Người đẹp được khán giả yêu thích nhất: Trần Thị Noen (Học viện hàng không)
Người đẹp ảnh: Nguyễn Phương Ân (Đại học Luật TP.HCM)



Phạm Thịnh
Ảnh: Thành Luân

Bình luận
vtcnews.vn