Nữ nhân viên bán quần áo bị đôi nam nữ truy sát tại cửa hàng

Pháp luậtThứ Bảy, 04/08/2018 14:24:00 +07:00

Trong lúc đang tư vấn cho khách hàng, nữ nhân viên bán quần áo ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bị đôi nam nữ cầm dao đâm nhiều nhát vào người.

Video: Nữ nhân viên bán quần áo bị đôi nam nữ truy sát tại cửa hàng

Ngày 4/8, đại diện Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đang truy tìm đôi nam nữ dùng dao cố sát nữ nhân viên bán hàng tại một cửa hàng quần áo trên phố Ngô Quyền (TP. Buôn Ma Thuột).

Tối 3/8, người dân trình báo vụ việc một đôi nam nữ dùng dao cố sát nhân viên bán hàng là chị Đặng Thị Thùy Trang (22 tuổi) tại cửa hàng quần áo Valentino ở số 90 Ngô Quyền (TP. Buôn Ma Thuột) khiến chị Trang bị thương nặng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột lập tức đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

Danh tính đôi nam nữ được xác định là Phạm Minh Kiên (trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, trú tại TP Hà Nội). 

dGVuLWN1b3AtY2FtLWRhby1kYW0tbmhhbi12aWVuLWJhbi1xdWFuLWFvLXRvaS10YXAx

Hình ảnh nam thanh niên được camera an ninh quay lại.  

Trao đổi với PV, chị Trang cho biết, khoảng 16h ngày 3/8, trong khi đang dọn dẹp lại shop quần áo thì có một đôi nam nữ vào xem đồ. Lúc này, đôi nam nữ tìm kiếm và sau đó không mua gì rồi bỏ đi. Đến 19h30, đôi nam nữ tiếp tục quay lại shop quần áo để hỏi mua đồ.

"Khi đôi nam nữ quay trở lại, tôi đang tư vấn cho một khách hàng. Ít phút sau đó, nam thanh niên từ phía sau lao tới bịt miệng và dùng dao đâm nhiều nhát vào người tôi. Lúc này, tôi tìm cách chống cự và cố chạy ra ngoài để cầu cứu nhưng bị thanh niên này ôm lại, lấy dao đâm trúng tay. Sau đó, cặp đôi lên xe bỏ chạy", chị Trang kể lại.

Chị Trang nói thêm, đôi nam nữ đến cửa hàng không hề có mối quan hệ hay quen biết gì với chị. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

BÌNH ĐỊNH
Bình luận
vtcnews.vn