'Nữ hoàng nhạc phim' Mai Hoa thích cuộc sống an phận

Ca NhạcThứ Sáu, 30/10/2020 14:35:46 +07:00
(VTC News) -

Dù được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc phim" và có chất giọng đẹp, ca sĩ Mai Hoa lại chọn cuộc sống an phận, đặt gia đình, chồng con lên trên sự nghiệp.

Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam sẽ tổ chức đêm nhạc mang tên Con thuyền không bến 7 dành cho những khán giả yêu mến dòng nhạc tiền chiến. 

Đêm nhạc có sự góp mặt của NSƯT Đức Long, các ca sĩ Minh Thu, Hồ Trung Dũng, Tuấn Hiệp, Đinh Hiền Anh, Phương Mai, Thanh Thảo (X-Factor). Đặc biệt, Con thuyền không bến 7 sẽ có sự xuất hiện của NSƯT Mai Hoa, người từng được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc phim".

Mặc dù sở hữu chất giọng rất đẹp, Mai Hoa cho biết chị thích cuộc sống an phận, dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, gia đình bởi không phải chịu áp lực kinh tế khi có chồng làm trụ cột. 

“Tôi nghĩ trong cuộc sống, ai cũng có nhiều mong muốn nhưng quan trọng phải biết thế nào là đủ. Nếu bây giờ nói tôi hãy đứng ra lo toan tất cả để tổ chức liveshow từ thuê địa điểm, bán vé… thì tôi không giỏi. Nếu phải suy nghĩ về việc kinh doanh, thu lợi nhuận… thì tôi xin đi bán rau. Bán rau đơn giản hơn nhiều" - Mai Hoa vừa cười vừa nói.

Con thuyền không bến 7 là chương trình hiếm hoi mà NSƯT Mai Hoa tham gia trình diễn. Trong đêm nhạc này, chị sẽ thể hiện bài Ngày về, một ca khúc làm nên tên tuổi chị ở dòng nhạc tiền chiến...

'Nữ hoàng nhạc phim' Mai Hoa thích cuộc sống an phận - 1

"Nữ hoàng nhạc phim" Mai Hoa.

Gián đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam - bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - chia sẻ: “Một số khán giả trẻ hiện nay cho rằng dòng nhạc tiền chiến kén người nghe. Tuy nhiên, dưới bàn tay của đạo diễn NSND Trần Bình, chúng tôi tự tin sẽ phủ lên các ca khúc một lớp áo mới để người nghe không bị nhàm chán. Các tiết mục đều được đầu tư kỹ lưỡng, đạt hiệu quả tốt từ phần nghe lẫn phần nhìn để ngay cả khán giả trẻ cũng sẽ thấy lôi cuốn”.

Đêm nhạc Con thuyền không bến là chuỗi chương trình âm nhạc thường niên ra đời từ năm 2014 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Trong thời điểm các show ca nhạc đều hướng đến các chủ đề tình yêu, Con thuyền không bến 7 hứa hẹn sẽ mang một món ăn tinh thần khác lạ đến với khán giả. 

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn