Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, nữ hành khách chửi rủa thậm tệ nhân viên hàng không ở Tân Sơn Nhất vừa bị Đồn công an sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phạt 200 nghìn đồng.
Trước đó, clip ghi lại cảnh một nữ hành khách chửi bới thậm tệ tại quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
Nội dung clip cho thấy nữ hành khách này to tiếng mắng nữ nhân viên làm thủ tục: “Ý thức không bằng con ruồi” và cho rằng năn nỉ không được nên phải thái độ như thế.
Những lời lẽ cay nghiệt liên tục được nữ hành khách thốt ra: “Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, không có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật”.
Khi những hành khách khác phản ứng yêu cầu nữ hành khách nói nhỏ, không gây rối trật tự công cộng, người này thậm chí còn lên tiếng thách thức: “Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi, tôi đ… nói nhỏ được vì miệng tôi to, tôi phải ăn to nói lớn”.
Khi nữ nhân viên khóc vì bị mắng chửi, nữ hành khách tiếp tục chửi sa sả: "Lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”.
Sự việc xảy ra trong quá trình hành khách đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A - Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất từ hôm 11/8.
Cụ thể, khoảng 13h35 phút ngày 11/8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách N.T.D. và L.B.A. đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.
Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 vali. Khi không được đồng ý, bà Hiền tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.
an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cũng cho biết, sau đó bà Hiền đồng ý xách tay vail và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển lên an ninh soi chiếu, khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng thóa mạ nhân viên hàng không.
Đại diện Vietnam Airlines quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ.
Cụ thể, bà Hiền thách thức, dùng tay xô đẩy, đánh vào người nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng, bà Hiền còn liên tục nói rất to là mình và con mình bị đánh.
an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc trên cho Cảng vụ hàng không miền Nam. Xét đến tính chất vụ việc, Cảng vụ này đã quyết đinh chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.
Được biết, nữ hành khách Lê Thị Hiền được xác nhận là cán bộ đội cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa, TP.Hà Nội.
Bình luận