Nữ chính 'Đơn giản tôi là Maria': Hai đời chồng, là đại gia quyền lực

Sao thế giớiThứ Hai, 13/06/2022 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Không chỉ là nhân vật quyền lực trong làng phim Mexico, diễn viên chính ''Đơn giản tôi là Maria'' còn là nữ đại gia, hôn nhân viên mãn sau nhiều thăng trầm.

Cùng với Người giàu cũng khóc, Đơn giản tôi là Maria là 2 tác phẩm kinh điển của Mexico luôn nằm trong ký ức khán giả Việt về thời kỳ đầu tiên phim truyền hình dài tập làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ. Hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy và đầy quyền lực của nữ diễn viên Victoria Ruffo - người thủ vai Maria, in đậm trong lòng mỗi người xem suốt 3 thập kỷ.

Nữ chính 'Đơn giản tôi là Maria': Hai đời chồng, là đại gia quyền lực - 1

Vẻ đẹp kinh diễm của Victoria Ruffo thời trẻ.

Cú bùng nổ thành sao 

Phim Đơn giản, tôi là Maria xoay quanh cuộc đời Maria Lopez, cô gái từ thị trấn nhỏ lên thành phố Mexico để tìm việc làm. Cô làm giúp việc cho một gia đình giàu có và quen anh chàng công tử chơi bời Juan Carlos. Vướng vào lưới tình, Maria mang bầu nhưng một mình sinh con và chuyển sang nghề thợ may.

Hành trình vượt khó vươn lên của cô luôn có sự đồng hành của Víctor Careno - người đàn ông tử tế, chân thành. Hai người phải trải qua nhiều trắc trở, thử thách mới đến được với nhau. Maria lúc này cũng đã trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Phim đan xen giữa nước mắt, tình yêu, hận thù, lôi cuốn khán giả trong mỗi tập phát sóng.

Nữ chính 'Đơn giản tôi là Maria': Hai đời chồng, là đại gia quyền lực - 2

Victoria Ruffo trong vai Maria Lopez. 

Thành công của vai diễn Maria Lopez đã giúp tên tuổi Victoria Ruffo vươn lên hạng sao, có sức ảnh hưởng cả trong và ngoài nước. Diễn xuất tự nhiên cùng vẻ đẹp trong trẻo của chị gây thương nhớ cho hàng triệu khán giả. 

Victoria sinh năm 1962 tại Mexico, bước chân vào làng giải trí năm 1980 nhưng phải đến 3 năm sau, năng lực diễn xuất của chị mới được bộc lộ khi tham gia phim truyền hình La Fiera. Đây là bước đệm đưa chị đến vai chính trong Đơn giản tôi là Maria. 

Sau dấu ấn đậm nét trong Đơn giản tôi là Maria, Victoria tiếp tục được mời đóng nhiều phim và gặt hái vô số giải thưởng. Đến nay, chị đã góp mặt trong hơn 20 bộ phim truyền hình lớn và 7 lần được đề cử giải thưởng "Diễn viên chính xuất sắc nhất". Chị cũng được khán giả Mexico ưu ái gọi là “Nữ hoàng của thể loại Telenovele” (truyền hình dài tập). 

Hạnh phúc sau ''một lần đò''

Xinh đẹp, tài năng nhưng Victoria Ruffo khá lận đận trong chuyện tình cảm. Giống với nhân vật Maria trong phim, Victoria trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn trước khi có được hạnh phúc thực sự. 

Năm 1992, chị kết hôn với nam diễn viên Eugenio Derbez. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai  tên José Eduardo Derbez. Sau 5 năm chung sống, họ ly hôn. Sự đổ vỡ này đã khiến nữ diễn viên từng phải đi điều trị tâm lý vì cảm giác bản thân xấu xí, bị bỏ rơi. Sau khoảng thời gian suy sụp, chị nhận ra mình cần mạnh mẽ và cứng rắn hơn.

4 năm sau, Victoria Ruffo lên xe hoa với chính trị gia Omar Fayad và sinh cặp song sinh, một trai và một gái. Đến nay, cặp đôi đã có hơn 20 năm mặn nồng. Trong một lần trả lời truyền thông, chị dành nhiều lời ngọt ngào cho chồng: “Anh ấy là người thông minh, biết chăm sóc gia đình và là một chỗ dựa vững vàng cho tôi”.

Nữ chính 'Đơn giản tôi là Maria': Hai đời chồng, là đại gia quyền lực - 3

Victoria Ruffo cùng người chồng thứ hai. 

Kết hôn với thượng nghị sĩ, Victoria Ruffo quyết định hy sinh sự nghiệp phim ảnh để dốc sức ủng hộ sự nghiệp chính trị của chồng, chỉ tham gia các vở nhạc kịch. Nhiều năm qua, chị có cuộc sống yên bình, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. 

Gần đây, chị mới nhận đóng phim để thỏa mãn đam mê diễn xuất vẫn luôn nung nấu. Tuy trở lại nghệ thuật khi đã bước vào tuổi xế chiều nhưng chị vẫn tràn đầy sự tự tin, nhiệt huyết, khẳng định sẽ chỉ nhận vai chính. Ngày 31/5 vừa qua, vào dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 60, Victoria tiết lộ rằng chị đang trong quá trình quay bộ phim truyền hình Corona de Lágrimas 2. Trong phim, chị đóng vai chính.

Hiện 3 người con của ''nàng Maria'' đều đã trưởng thành, trong đó con trai với người chồng đầu tiên đã nối nghiệp bố mẹ, trở thành diễn viên nổi tiếng ở Mexico. Nam diễn viên nói anh có quan hệ tốt với cha dượng, thường tâm sự với ông như hai người bạn.

Hai người con còn lại không theo đuổi nghệ thuật nên Victoria Ruffo quyết định giữ kín thông tin để bảo vệ sự riêng tư của con. Trên trang cá nhân, chị luôn hạn chế đăng tải ảnh có mặt các con mình, nhưng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui tươi của bản thân khi đi du lịch, gặp gỡ bạn bè.

Nữ chính 'Đơn giản tôi là Maria': Hai đời chồng, là đại gia quyền lực - 4

Gia đình của nữ diễn viên ''Đơn giản tôi là Maria''. 

Nữ đại gia

Không chỉ là nhân vật quyền lực trong làng điện ảnh, Victoria Ruffo còn làm kinh doanh và đạt thành công đáng ngưỡng mộ. Nữ doanh nhân tài ba này kinh doanh nước hoa, nước giải khát, nhà hàng, tham gia đầu tư chứng khoán. Khối tài sản của Victoria ước tính lên đến 215 triệu USD. Chị cũng rất năng nổ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội. 

Tuy công danh sự nghiệp và chuyện gia đình đều viên mãn nhưng nữ diễn viên gặp không ít vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là chứng đau lưng khiến chị từng phải ngồi xe lăn điều trị. 

Nữ chính 'Đơn giản tôi là Maria': Hai đời chồng, là đại gia quyền lực - 5

Nhan sắc hiện tại của Victoria Ruffo. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp