Buổi giao lưu diễn ra tối ngày 06/04 được kết nối bởi doanh nhân Nguyễn Tiến Dũng nhằm tạo diễn đàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa Tiến sĩ Alok Bharadwaj một bậc thầy về lãnh đạo & quản trị điều hành chuyên nghiệp với các doanh nhân Việt Nam.
Tại buổi giao lưu, doanh nhân, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng đã có những trao đổi cùng Tiến sĩ Alok Bharadwaj về chuyện đời, chuyện nghề và những kinh nghiệm trong suốt 30 năm làm thời trang của mình.
Đồng tình với Tiến sĩ Alok, Doanh nhân, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho rằng, định nghĩa kinh doanh thời nay đã hoàn toàn thay đổi. Kinh doanh ngoài tạo ra giá trị cho bản thân thì cần phải xây dựng được một hệ sinh thái bao quanh nó, phải đem lại lợi ích cho xã hội.
Giống như các sản phẩm thời trang, áo dài truyền thống của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tạo ra công ăn việc làm cho hàng trăm lao động tại các làng nghề.
Bên cạnh việc tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề đóng góp giá trị cho xã hội thông qua quảng bá du lịch, văn hóa làng nghề. Những bộ sưu tập áo dài mà NTK mang tới các tuần lễ thời trang trên thế giới như: New York, Paris, Roma,…không chỉ đơn thuần là để thỏa mãn nhu cầu mua – bán mà còn quảng bá văn hóa thời trang Việt Nam ra ngoài thế giới.
Với việc mang BST Áo dài, đặc biệt là bộ áo dài kim cương triệu đô tới LHP Cannes vào tháng 5 tới, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng hy vọng sẽ tiếp tục quảng bá văn hóa làng nghề, văn hóa truyền thống và hình ảnh đất nước, con ngườiViệt Nam tới rộng rãi bạn bè khắp năm châu.
Bình luận