• Zalo

NSƯT Hữu Châu nhận lời đóng phim học đường ở tuổi 58

PhimChủ Nhật, 27/10/2024 07:06:11 +07:00Google News
(VTC News) -

Việc nghệ sĩ Hữu Châu góp mặt trong web drama "Học đường nổi loạn" khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Sau 5 năm tạm dừng, bộ phim Học đường nổi loạn tiếp tục khởi quay phần 10. Đây là loạt phim học đường đình đám đã đạt gần 1 tỷ lượt xem cho 9 phần trước đó.

Đáng chú ý, trong dàn diễn viên lần này có sự xuất hiện của NSƯT Hữu Châu trong vai thầy hiệu trưởng. Dù là bộ phim nói về đề tài học đường, tuy nhiên nam nghệ sĩ đồng ý nhận lời tham gia ngay lập tức khi biết có các học trò của mình tham gia.

NSƯT Hữu Châu tham gia loạt phim học đường đình đám.

NSƯT Hữu Châu tham gia loạt phim học đường đình đám.

NSƯT Hữu Châu bày tỏ niềm vui khi được làm việc cùng các bạn trẻ tài năng và lễ phép, chính sự trẻ trung của các bạn đã mang lại nguồn năng lượng cho nam nghệ sĩ.

Nam nghệ sĩ cũng rất hãnh diện khi 30 học trò các khóa đào tạo tại sân khấu Thiên Đăng và sân khấu Hồng Vân cũng được mời tham gia dự án. Trên trường quay, Hữu Châu cũng bày tỏ mong muốn được góp phần đào tạo ra những thế hệ diễn viên tốt, nghiêm túc với nghề.

Ở tuổi 58, ngoài công việc diễn xuất, NSƯT Hữu Châu còn gắn bó với công tác giảng dạy, đào tạo sinh viên tại các sân khấu và Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Ông được nhiều thế hệ học trò yêu mến bởi sự gần gũi, giản dị và hết lòng với học trò qua các bài giảng. 

Hữu Châu bên vợ chồng nhà sản xuất Ginô - Kim Chi.

Hữu Châu bên vợ chồng nhà sản xuất Ginô - Kim Chi.

Là nhà sản xuất đồng thời đảm nhận vai chính trong loạt phim học đường đình đám này, vợ chồng Ginô - Kim Chi có mặt trên phim trường từ sớm. Cả hai bày tỏ sự háo hức khi có thể khởi động lại dự án phim sau thời gian dài tạm dừng.

Vừa sinh đôi được 6 tháng, Kim Chi nhanh chóng lấy lại vóc dáng để tham gia quay phim. Người đẹp tiết lộ gia đình hai bên đều ủng hộ sự trở lại nghệ thuật của vợ chồng cô nên giành phần chăm sóc 2 bé. 

Nữ diễn viên gốc Bến Tre chia sẻ mình luôn ủng hộ mọi kế hoạch và là hậu phương vững chắc cho Ginô Tống phát triển sự nghiệp. Thời gian qua, Kim Chi cũng tự phát triển công việc kinh doanh riêng. Nhờ vậy, cặp đôi ổn định kinh tế để có thêm nguồn kinh phí thực hiện các dự án phim ảnh.

Ngoài những gương mặt đã gắn bó với 9 phần trước, phần 10 có một số gương mặt mới và các diễn viên khách mời như NSƯT Trọng Hải, diễn viên Lê Nam, Tiết Cương, Quách Ngọc Tuyên...

Học đường nổi loạn là loạt phim do Ginô Tống đầu tư sản xuất. Với 9 phần gần 200 tập, đạt gần 1 tỷ lượt xem, đây là series phim học đường có lượt xem cao nhất Việt Nam.

Bộ phim nhận được sự yêu thích của giới trẻ, gặt hái được nhiều thành tích đáng nể như "Phim ngắn nhiều tập có nhiều lượt xem nhất" do YouTube bình chọn, đề cử giải thưởng We Choice 2018…

Phần 10 của phim sẽ lên sóng vào chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ 1/12 trên YouTube. Nhà sản xuất Ginô Tống cho biết toàn bộ doanh thu của đợt này sẽ dành để làm quà tặng các em nhỏ vùng sâu, vùng xa.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn