NSƯT Hữu Châu hạnh phúc với món quà ý nghĩa của khán giả vào sáng sớm

ShowbizThứ Sáu, 17/02/2023 12:00:00 +07:00
(VTC News) -

NSƯT Hữu Châu cảm thấy hạnh phúc trước tình yêu thương quý giá của khán giả.

NSƯT Hữu Châu là người nghệ sĩ được số đông khán giả yêu quý! Hữu Châu nổi tiếng với phong cách dân dã, bình dị trong cách sống hàng ngày. Trên Facebook, mỗi khi có dịp thưởng thức món ăn ngon nào đó, đặc biệt là các món bình dân quen thuộc, Hữu Châu đều chủ động chia sẻ để nếu thuận tiện thì mọi người có thể ghé để cùng thưởng thức. Và tất nhiên, những quán ăn đó thì không có bất kỳ quyền lợi quảng cáo nào cho NSƯT Hữu Châu.

NSƯT Hữu Châu hạnh phúc với món quà ý nghĩa của khán giả vào sáng sớm - 1

Các vai diễn của NSUT Hữu Châu luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả

Mới đây, khi quay lại quán bán bún nước lèo Sóc Trăng mà Hữu Châu đã ăn trước đó và chia sẻ trên trang cá nhân, anh bất ngờ nhận được tin vui. Hữu Châu viết: "Chủ quán nói mấy nay bạn bè Facebook chú Châu đến ăn ủng hộ con nhiều lắm". NSƯT Hữu Châu cảm thấy vui vì mình đã góp một phần nhỏ để một quán ngon được thêm nhiều người biết đến.

Và đặc biệt, câu chuyện thứ hai mà NSƯT Hữu Châu chia sẻ là về một cô bé khán giả đặc biệt. Nghệ sĩ Hữu Châu tâm sự: "Có cháu gái vào quán ăn và thấy mình, cháu mừng lắm, cháu đến xin được ôm mình. Cháu ôm thật tình, ôm xiết chân thành. - 'Chú là người Nghệ sĩ mà con thương yêu vô cùng, con thương chú từ nhỏ và giờ đến con của con cũng thương chú...' - Khi tính tiền thì cháu đã trả rồi".

NSƯT Hữu Châu hạnh phúc với món quà ý nghĩa của khán giả vào sáng sớm - 2

NSƯT Hữu Châu có cuộc sống hàng ngày rất giản dị, đời thường

Niềm hạnh phúc của người nghệ sĩ đôi khi chỉ đơn giản có vậy, được nhận những lời yêu thương rất chân thành từ khán giả. Bên dưới bài chia sẻ đã có rất nhiều bình luận "cảm thấy hạnh phúc lây" với câu chuyện của Hữu Châu.

- "Em đọc bài viết của anh mà vui lây luôn nè!".

- "Con đọc mà cũng vui lây luôn nè chú. Lần này con về phải cho con ôm một cái nha!".

- "Anh là người gia đình em đã được gặp ở cả hai nơi, cảm giác như người thân vì cách cư xử chân tình, thân thiện chứ không phải của một người nổi tiếng. Kính trọng thương quý như một người anh trong nhà vậy đó anh Châu ơi!".

NSƯT Hữu Châu hạnh phúc với món quà ý nghĩa của khán giả vào sáng sớm - 3

Hữu Châu là người nghệ sĩ tài năng và rất hăng say hoạt động nghệ thuật

Với "món quà tinh thần" rất đặc biệt này đến từ khán giả, chắc chắn NSƯT Hữu Châu sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Hành trình lao động nghệ thuật chân chính suốt nhiều năm qua của Hữu Châu đã trở thành một phần ký ức rất đẹp trong lòng nhiều thế hệ khán giả.

Shany
Bình luận
vtcnews.vn