Noo Phước Thịnh hội ngộ tài tử 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2018 06:58:00 +07:00

Tất cả sẽ cùng hội ngộ và mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng dành tặng khán giả.

Ngày 6/6, buổi họp báo công bố chuỗi sự âm nhạc của một hệ thống truyền hình trực tuyến với sự góp mặt của các ngôi sao đình đám Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra.

Theo đó, dự án âm nhạc V Heartbeat sẽ gồm một chuỗi chương trình, trong số đó có đêm nhạc diễn ra tại một nhà hát ở TP.HCM với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy... và nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám WINNER.

TAF-0448

 

Điều này đồng nghĩa rằng các nghệ sĩ Việt Nam sẽ đứng chung sân khấu, cùng nghệ sĩ Hàn Quốc mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy hoành tráng gửi đến khán giả. WINNER vốn là một nhóm nhạc Kpop đình đám, sở hữu hàng loạt bài hit cũng như có lượng fan đông đảo ở nhiều nước trên thế giới.

Chính vì vậy, khi thông tin WINNER chuẩn bị đến Việt Nam, các fan hâm mộ của nhóm tại đất nước hình chữ S không khỏi phấn khích và liên tục tìm kiếm thông tin để "săn vé" đi xem chương trình.

Bên cạnh đó, dự án này cũng bao gồm buổi fan meeting của nam tài tử Jung Hae In - người nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Thông tin này khiến các fan Kpop cũng như khán giả yêu thích phim Hàn "đứng ngồi không yên".

nhomnhacdanembigbangwinnerbigiamaotaitrungquoc1_vtjx 5

Nhóm WINNER.

h.1 4

Nam tài tử Jung Hae In.

Nam tài tử Jung Hae In cho biết, anh đang rất nóng lòng muốn gặp khán giả Việt bởi những tình cảm mọi người dành cho mình thông qua bộ phim. Nam tài tử Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cũng mong muốn được nếm thử những món ăn Việt "chính gốc" sau lần ăn thử khi thực hiện một cảnh quay của bộ phim.

Video: Noo Phước Thịnh gây phấn khích khi trình diễn tại Hong Kong

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn