Nội thất Vinakit tiên phong thực hiện chính sách 'Bảo hành 24h'

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 30/06/2022 11:40:31 +07:00
(VTC News) -

Không chỉ khẳng định chất lượng dịch vụ và CSKH, Vinakit còn hướng đến sự tận tâm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất thông qua chính sách “Bảo hành 24h”.

Nội thất Vinakit tiên phong thực hiện chính sách 'Bảo hành 24h' - 1

Tiên phong thực hiện chính sách bảo hành 24 giờ.

Chính sách “Bảo hành 24h” - Tất cả vì quyền lợi của khách hàng

Bảo hành, sửa chữa là việc vô cùng cần thiết và thường xuyên. Từ các sản phẩm thiết bị nhà bếp đến thiết bị và đồ gia dụng đều cần được bảo hành, sửa chữa thường xuyên. Tuy nhiên, việc bảo hành sản phẩm hay tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa vẫn luôn là vấn đề nhức nhối của ngành nội thất hiện nay. Rất nhiều khách hàng sau khi mua nội thất gặp tình trạng không thể gọi bảo hành hoặc thời gian chờ bảo hành rất lâu.

Thấu hiểu được những lo toan của khách hàng, Vinakit tiên phong áp dụng chính sách "Bảo hành 24" dành cho tất cả khách hàng. Bằng chứng là Vinakit cam kết trong 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt để tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng.

Nội thất Vinakit tiên phong thực hiện chính sách 'Bảo hành 24h' - 2

Kỹ thuật viên thực hiện bảo hành tủ bếp cho khách hàng.

Trong 1 cuộc phỏng vấn khách hàng gần đây, khi được hỏi về cảm nhận của mình về dịch vụ bảo hành 24h của Vinakit. Chị Trang - Vinhomes Ocean Park chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về dịch vụ của Vinakit, ngoài sự tận tâm trong trao đổi thiết kế, lắp đặt sản phẩm thì nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên cũng rất thân thiện, chu đáo.

Sản phẩm gặp vấn đề chỉ cần gọi tổng đài là có nhân viên đến nhà bảo hành ngay không kể trời mưa nắng. Khó có thể tìm thấy đơn vị nội thất nào hiện nay quan tâm và chăm sóc khách hàng tốt đến như vậy”.

Là đơn vị đầu tiên cam kết và thực hiện chính sách bảo hành 24h, nhìn nhận theo hướng tích cực thì thách thức này sẽ đặt doanh nghiệp vào trạng thái luôn phải có nhân lực sẵn sàng xử lý vấn đề để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi gặp sự cố.

Nhưng tất cả những điều này, chung quy lại đều mang đến lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng nói riêng và tạo xu hướng cho các doanh nghiệp khác đề cao trải nghiệm khách hàng nói chung. Vinakit vẫn luôn tin rằng những gì chạm đến trái tim sẽ được đền đáp bằng thành quả thiết thực nhất.

Cống hiến hết mình, quả ngọt trĩu tay

Bằng chứng là trong suốt hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, Vinakit nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn gia đình tại các tỉnh thành miền Bắc. Trong đó, có nhiều khách hàng là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng hiện nay.

Nội thất Vinakit tiên phong thực hiện chính sách 'Bảo hành 24h' - 3

Vinakit tận tâm phục vụ khách hàng.

Tất cả những thành quả đó chính là minh chứng cho phong cách làm việc chỉn chu, nhiệt huyết của tất cả cán bộ nhân viên Vinakit, hướng đến giá trị của một doanh nghiệp mang tầm vóc quốc gia, uy tín trong ngành tủ bếp - nội thất tại Việt Nam.

Kinh doanh phải làm tử tế và đi đường dài

Khi được hỏi bí quyết nào giúp Vinakit thành công, theo các lãnh đạo công ty thì đó là “kinh doanh tử tế”: khi đã làm đúng thì không còn phải suy nghĩ điều gì, thật tâm hết lòng vì khách hàng thì sẽ không còn lo lắng.

Nội thất Vinakit tiên phong thực hiện chính sách 'Bảo hành 24h' - 4

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và lành nghề, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Vinakit. Đơn vị luôn hướng đến việc lấy khách hàng làm trung tâm, "làm nhiều hơn nói" để đem đến sự an tâm và tin cậy. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành quả mà Vinakit mong muốn đạt được.

Nếu bạn đang muốn đầu tư cho căn bếp của mình được hiện đại, sang trọng hơn thì đừng ngần ngại tham khảo các mẫu tủ bếp đẹp tại Vinakit thông qua địa chỉ dưới đây:

NỘI THẤT VINAKIT

Địa chỉ: Tòa nhà Vinakit, số 5 ngõ 192 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội (ngõ lớn, ô tô đậu cửa Tòa nhà)

Email: [email protected]

Hotline: 0978 566 535 hoặc (024)62 541 731

Website: www.vinakit.vn

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn