Đón đầu xu thế “cá nhân hóa” trải nghiệm
Cùng với BĐS siêu sang, nội thất “hàng hiệu” từ lâu đã là cách để giới siêu giàu khẳng định quyền lực và “cái tôi độc bản” trong phong cách sống, gu thẩm mỹ, bên cạnh những giá trị nghệ thuật vượt thời gian.
Theo báo cáo thịnh vượng (Wealth Report) mới nhất của Knight Frank, lượng dân số siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 26% trong giai đoạn từ nay đến năm 2026 ngang ngửa với Hong Kong (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc). Knight Frank cũng đánh giá tài sản lên giá, từ thị trường bất động sản đến thị trường vốn cổ phần và hàng xa xỉ phẩm cao cấp, đã giúp gia tăng của cải cho những ai đủ giàu có để sở hữu các danh mục đầu tư.
“Đi tắt đón đầu” ngay từ cả thập kỷ trước, KDI Holdings đã tiên phong khai phá và dẫn dắt thị hiếu thị trường bằng cách đón đầu nhu cầu nâng tầm phong cách sống của giới thượng lưu Việt. Năm 2009, tập đoàn đầu tư đa ngành này chính thức bước chân vào thị trường nội thất tỷ đô Việt bằng cách xây dựng “đế chế” nội thất “hàng hiệu” chuẩn châu Âu - EuroStyle.
“Lợi thế đầu tiên của EuroStyle là sự tiên phong. Chúng tôi không chạy theo thị hiếu, mà tạo ra thị hiếu bằng cách chắt lọc sẵn những gì tinh hoa nhất để “đánh thức” nhu cầu tất yếu của phân khúc khách hàng siêu sang”, ông Kiều Hữu Dũng, Chủ tịch tập đoàn KDI Holdings cho biết.
Để làm được điều này, EuroStyle đã tạo dựng một một hệ sinh thái vững chắc dựa trên nền tảng tư vấn, thiết kế nội thất, kiến trúc, hoàn thiện và cung cấp nội thất hàng hiệu cho những dự án 5* theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bên cạnh đó, EuroStyle sở hữu hồ sơ năng lực vô cùng ấn tượng với 40 nhãn hàng nội thất cao cấp hàng đầu châu Âu, có thể kể tới như Minotti, Bruno Zampa (nội thất phòng khách), Porcelanosa, Milldue, Dornbracht, Antonio Lupi (gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh…), Leicht, Subzero & Wolf (nội thất bếp) hay Baccarat, Flos, Vondom (các sản phẩm trang trí),…
Lựa chọn hoàn hảo cho những công trình đẳng cấp
Cũng như trang sức đắt tiền đi liền với tầng lớp thượng lưu, BĐS siêu sang không thể thiếu những món đồ nội thất “hàng hiệu”. Đó chính là lý do EuroStyle vẫn luôn là đối tác hoàn hảo cho các công trình đẳng cấp nhất, với độ tinh tế và tính ứng dụng vượt trội.
Tiên phong về gu thẩm mỹ trong phân khúc nội thất “hàng hiệu” nhờ luôn được cập nhật những xu hướng và sản phẩm mới nhất từ 40 thương hiệu hàng đầu, cộng hưởng nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng nổi tiếng thế giới như Hyundai E&C, Kukbo (Hàn Quốc), Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh)…, EuroStyle tự tin mang đến không chỉ sự lựa chọn xứng tầm dành cho BĐS 5 sao, 6 sao tại Việt Nam với các tiêu chí khắt khe mà còn là những giải pháp trọn gói về nội thất xa xỉ, từ khâu xây dựng phong cách thiết kế, quản lý dự án đến triển khai thi công, bảo trì công trình, đáp ứng hoàn hảo định vị của chủ đầu tư cho từng dự án, để mỗi công trình luôn là một tuyệt tác độc bản và khác biệt.
Cụ thể, “đế chế” nội thất “hàng hiệu” châu Âu từ KDI Holdings đã tham gia triển khai nhiều giải pháp nội thất cho các khách sạn nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa,… và sắp tới là quần thể nghỉ dưỡng Vega City tại trung tâm thành phố biển Nha Trang, nơi quy tụ các thương hiệu khách sạn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với những ông lớn trong ngành nghỉ dưỡng như Meliá (bao gồm cả thương hiệu xa xỉ nhất Gran Meliá), Accor, New World by RoseWood…
Thường xuyên được lựa chọn tư vấn giải pháp, cung cấp nội thất và thi công trọn gói cho những công trình BĐS hàng đầu, EuroStyle với nền tảng hiểu biết sâu sắc về quy chuẩn 5 sao quốc tế cùng kinh nghiệm làm việc với các đơn vị thiết kế và vận hành hàng đầu thế giới đang tiến thêm những bước vững chắc để chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường nội thất cao cấp Việt.
Ưu việt trong công năng, tinh hoa trong trải nghiệm, hành trình bền bỉ của EuroStyle sẽ còn vươn xa, hứa hẹn tạo ra những chuẩn mực cao cấp mới của thị trường từ tầm vóc người dẫn đầu. Như ông Hoàng Đặng, Phó TGĐ tập đoàn KDI Holdings kiêm TGĐ EuroStyle khẳng định: “Giá trị của EuroStyle không chỉ mang tới những sản phẩm nội thất tinh hoa từ những thương hiệu hàng đầu châu Âu, mà ở chính những giải pháp tổng thể được cá nhân hóa theo từng công trình và hướng tới giá trị di sản vượt thời gian. Với EuroStyle, thứ khách hàng tìm kiếm không phải là những món đồ “ăn chắc mặc bền”, mà chính là những trải nghiệm hàng đầu thỏa mãn một “cái tôi” độc bản”.
Thành lập từ năm 2009, công ty cổ phần phong cách Âu Châu (EuroStyle - Công ty thành viên của tập đoàn đầu tư KDI Holdings) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, EuroStyle đã phát triển hệ sinh thái với danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn, thiết kế tới thi công, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp.
Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), Tổng thầu thi công - Kukbo (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)..., EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco JW Marriott Villa…
Luôn tiên phong về gu thẩm mỹ cho các dự án cao cấp nhờ lợi thế là đại diện phân phối cho gần 40 đối tác chiến lược về nội thất cao cấp từ châu Âu, trong phân khúc nội thất “hàng hiệu” tại Việt Nam, EuroStyle hiện là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc xây dựng phong cách thiết kế, quản lý dự án và triển khai thi công ở đẳng cấp chuẩn quốc tế 5* với các tiêu chí khắt khe nhất.
Bình luận