Những trải nghiệm sống đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái

Bất động sảnThứ Năm, 16/05/2024 18:05:42 +07:00
(VTC News) -

Được đánh giá là dự án được mong đợi nhất tại TP.Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue mang tới cho cư dân những trải nghiệm lần đầu tiên với một đại đô thị all-in-one.

Mô hình đại đô thị all-in-one sánh tầm quốc tế

Tại vùng đất địa đầu Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue tỏa sáng như một viên ngọc quý, mang đến chuẩn sống all-in-one khép kín chưa từng xuất hiện trước đây. Đây không chỉ là một đại đô thị với tầm vóc hiện đại mà còn là biểu tượng của sự tiên phong, khai mở khái niệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại và đẳng cấp tại thành phố biên mậu.

Vinhomes Golden Avenue được kiến tạo để trở thành trung tâm thịnh vượng mới của thành phố biên mậu Móng Cái và vùng lân cận.

Vinhomes Golden Avenue được kiến tạo để trở thành trung tâm thịnh vượng mới của thành phố biên mậu Móng Cái và vùng lân cận.

Tiếp nối mô hình all-in-one theo chuẩn mực quốc tế tại các đại đô thị lớn trên cả nước, Vinhomes Golden Avenue sở hữu riêng hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ từ Vinhomes, Vinmec, Vinschool, Vincom, Almaz… - điều khó có chủ đầu tư nào có thể làm được trong thời điểm hiện tại. 

Giá trị vượt trội của dự án nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa các mảng xanh an lành; tiện ích hiện đại và toạ độ kinh doanh sầm uất; điểm đến vui chơi giải trí đỉnh cao; môi trường học tập và chăm sóc sức khoẻ chuẩn quốc tế…

Khu đô thị mô hình “tất cả trong một” toạ lạc ngay cửa ngõ giao thương này đã đáp ứng đúng mong mỏi của người dân Móng Cái về một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại cùng tiềm năng kinh doanh hấp dẫn chưa từng có.

Đỉnh cao trải nghiệm với hệ tiện ích đẳng cấp khó sao chép

Tại Vinhomes Golden Avenue, người dân Móng Cái lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái Vingroup.

Phòng khám đa khoa Vinmec dự kiến được xây dựng với tổng diện tích sàn hơn 5.000m2 cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân mà còn mang đến dịch vụ y tế chất lượng quốc tế.

Trường học Vinschool với chương trình giáo dục tiên tiến, đội ngũ giáo viên chất lượng cao và cơ sở vật chất hiện đại cũng hứa hẹn là môi trường lý tưởng giúp phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai.

Nhà hàng Hương Vị Xưa đến từ thương hiệu ẩm thực đình đám Almaz sẽ là địa chỉ trải nghiệm đỉnh cao cho những tín đồ món Việt.

Nhà hàng Hương Vị Xưa đến từ thương hiệu ẩm thực đình đám Almaz sẽ là địa chỉ trải nghiệm đỉnh cao cho những tín đồ món Việt.

Cùng với đó, với sự hiện diện của chuỗi nhà hàng Almaz danh tiếng, cư dân và tín đồ ẩm thực tại Vinhomes Golden Avenue sẽ có một địa chỉ trải nghiệm mô hình nhà hàng fine dining 5 sao lần đầu tiên có mặt tại Móng Cái.

Mang kiến trúc sang trọng với concept riêng độc đáo, các nhà hàng tại đây sẽ đưa thực khách vào hành trình ẩm thực tinh tế đầy thú vị, bao gồm loạt món ăn hảo hạng mang tinh thần Việt - Trung đặc sắc. Tổ hợp nhà hàng sẽ là không gian lý tưởng dành cho các buổi tiệc quan trọng cùng đối tác hay những bữa ăn gia đình trọn vẹn.

Công viên trung tâm với những khoảnh xanh an lành, mang tới cảm giác thư giãn, sảng khoái cho cư dân mọi lứa tuổi.

Công viên trung tâm với những khoảnh xanh an lành, mang tới cảm giác thư giãn, sảng khoái cho cư dân mọi lứa tuổi.

Được ví như một miền xanh an lành giữa lòng TP. Móng Cái sôi động, Vinhomes Golden Avenue còn ghi điểm tuyệt đối bởi chất lượng cảnh quan hoàn thiện với những mảng xanh tự nhiên, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mọi thế hệ.

Đó là công viên dưỡng sinh, vườn yoga, vườn cờ… dành cho người cao tuổi, nơi cư dân có thể vừa dạo bộ thư giãn, vừa thư thái kết giao, hưởng thụ những thú vui an bình. Những tín đồ thể thao có thể tập luyện tại gia trọn 365 ngày với bể bơi phong cách resort, sân tennis hiện đại, công viên gym…

Bên cạnh đó là cả thế giới vui chơi giải trí đầy màu sắc dành cho con trẻ lần đầu có mặt tại Móng Cái. Công viên vui chơi, leo trèo vận động tháp lưới, khu chơi tổ hợp sân cát, vòng quay ngựa gỗ carousel, cụm sân chơi vận động liên hoàn, và đặc biệt là sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng lần đầu có mặt tại Quảng Ninh giúp trẻ phát triển toàn diện về cả trí lực và thể lực.

Cả gia đình cũng sẽ có những ngày hè sôi động tại công viên nước mini, thử thách với các đường trượt, sân chơi phun nước, bể sục… và nhiều hoạt động leo trèo vận động, vượt chướng ngại vật được thiết kế đa dạng trong không gian xanh riêng biệt.

Những đường trượt hấp dẫn tại Công viên nước mini mang lại trải nghiệm phấn khích cho cư dân trong những ngày hè.

Những đường trượt hấp dẫn tại Công viên nước mini mang lại trải nghiệm phấn khích cho cư dân trong những ngày hè.

Vinhomes Golden Avenue còn đem tới chuẩn sống xứng tầm cho cư dân với hệ thống an ninh đảm bảo 24/7, kiểm soát qua ứng dụng công nghệ AI tân tiến bậc nhất thế giới; dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, tổng đài hotline 24/7 kịp thời giải quyết các sự cố; môi trường, cảnh quan và hạ tầng kỹ thuật được duy trì, chăm sóc chỉn chu bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, các CLB cộng đồng được hỗ trợ từ chủ đầu tư sẽ mang tới những phong trào, giải thi đấu sôi nổi, góp phần gắn kết cộng đồng, kiến tạo một môi trường sống văn minh, vui, khoẻ và thân thiện.

Với trải nghiệm đẳng cấp từ hệ tiện khó sao chép, việc sở hữu một căn biệt thự tại Vinhomes Golden Avenue chính là đầu tư xứng đáng cho chất lượng cuộc sống.

Nhằm nhanh chóng tạo ra sức sống nội sinh mạnh mẽ cho khu đô thị, Vinhomes đưa ra nhiều chính sách thu hút cư dân, khách hàng về ở hoặc kinh doanh ngay, như: hỗ trợ lãi suất lên tới 36 tháng, tặng ô tô điện VinFast VF5 (không gồm pin), cam kết tiền thuê lên tới 12% giá bán trong 36 tháng, ưu đãi thanh toán sớm lên tới 18% và hỗ trợ hoàn thiện cho khách cam kết về ở sớm…

Chính sách bom tấn từ Vinhomes đang mở ra cơ hội cho khách hàng và nhà đầu tư sở hữu ngay sản phẩm BĐS có giá trị vượt trội này, để có thể trải nghiệm chất sống all-in-one đẳng cấp và nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất miền Bắc năm 2024.

Hạ Lam
Bình luận
vtcnews.vn