Những SUV điện tốt nhất thị trường 2021

Người đẹp và xeThứ Tư, 09/06/2021 06:58:22 +07:00
(VTC News) -

Đây là các mẫu xe được nhà sản xuất đưa ra nhằm đảm bảo thị phần của họ trong thị trường SUV điện mới nổi.

Tesla Model Y

Những SUV điện tốt nhất thị trường 2021 - 1

(Ảnh: Hotcars)

Model Y là mẫu mới nhất trong số các mẫu xe của Tesla. Đây là mẫu SUV điện dành cho khách hàng bình dân. Đầu năm nay, Tesla giới thiệu phiên bản Standard Range của mẫu xe điện Model Y 2021 với giá khởi điểm 41.990 USD (tương đương 973,15 triệu đồng).

Tesla Model Y 2021 được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như kết nối GPS; truyền hình giao thông trực tuyến; phát nhạc trực tuyến, hệ thống âm thanh 14 loa chất lượng cao (1 loa siêu trầm, 2 âm ly). 4 cổng USB kết nối và 2 cổng sạc/kết nối điện thoại thông minh....

Tesla đã trang bị cho Model Y 4 cấu hình lựa chọn. Bản thấp nhất Standard Range có khả năng di chuyển cho mỗi lần sạc chỉ 370 km, tốc độ tối đa 193km/h.

Jaguar I-Pace

Những SUV điện tốt nhất thị trường 2021 - 2

(Ảnh: Hotcars)

Jaguar I-Pace là mẫu xe chạy điện thiết kế độc đáo với khả năng tăng tốc nhanh và cabin lớn. Ra mắt vào năm 2018, Jaguar I-Pace là một trong những đối thủ thực sự của những chiếc Tesla SUV.

Đầu tháng 5 vừa qua, chiếc SUV I-Pace chạy hoàn toàn bằng điện còn được nâng cao hơn nữa nhờ sự ra đời của phiên bản Black.

Xe sở hữu vẻ ngoài hiện đại, trau chuốt với lớp sơn đen bóng của bộ la-zăng 5 chấu 20 inch. Giống như mọi phiên bản khác, I-Pace Black tích hợp rất nhiều công nghệ như hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro hoạt động ngay khi bạn ngồi vào ghế lái và sử dụng trực quan như điện thoại thông minh của bạn. Jaguar I-Pace có giá khoảng 70.000 USD.

Hyundai Kona

Những SUV điện tốt nhất thị trường 2021 - 3

(Ảnh: Hotcars)

Hyundai Kona là một trong những chiếc SUV có khả năng xử lý tốt nhất trong lĩnh vực xe điện giá rẻ.

Tháng 4 vừa qua, Hyundai Kona Electric 2021 đã có mặt tại Australia. Xe được bán với 2 phiên bản là Elite và Highlander. Hai phiên bản đều dùng chung loại động cơ một motor điện, đi kèm là bộ pin 64 kWh. Khối động cơ này cho công suất 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại 395 Nm. Phạm vi hoạt động tối đa 484 km. Hyundai Kona đủ nhanh để theo kịp hầu hết các phương tiện hàng ngày cả trên đường cao tốc.

Audi E-Tron

Những SUV điện tốt nhất thị trường 2021 - 4

(Ảnh: Hotcars)

Với mức giá từ 66.695 USD, Audi E-Tron lọt vào khung giá trung bình cho một chiếc SUV sang trọng. Khoang lái xe Audi E-Tron SUV được bố trí hợp lý. Nội thất với tông màu đen sang trọng.

Trên xe có đến 5 màn hình LCD. Trong đó gồm 1 màn hình thực tế ảo ở cụm đồng hồ sau vô lăng, 1 màn hình kích thước lớn 10,1 inch tở táp lô trung tâm.

Volkswagen ID.4

Những SUV điện tốt nhất thị trường 2021 - 5

(Ảnh: Hotcars)

Đây là mẫu SUV chạy điện đầu tiên của Volkswagen. Mục đích Volkswagen tạo ra ID.4 không phải để giành thị phần từ những thương hiệu hạng sang như Tesla, Audi hay BMW.

Nhìn tổng thể, Volkswagen ID.4 2021 sở hữu diện mạo thanh lịch, cao cấp khác biệt hẳn với phong cách hầm hố, xù xì của các mẫu CUV sử dụng động cơ đốt trong.

Khoang cabin của xe Volkswagen ID.4 2021 có thiết kế không thua kém xe sang, đặc biệt là khoang lái với rất nhiều công nghệ hiện đại như màn hình giải trí cảm ứng Discover Pro 10 inch có độ hiển thị cực sắc nét.

Bằng Lăng(Nguồn: HotCars)
Bình luận
vtcnews.vn