Những phát ngôn 'nổ vang trời' về nghề người mẫu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/02/2014 07:12:00 +07:00

Tự tin làm siêu mẫu quốc tế, gương mặt đẹp nhất làng mẫu hay sẵn sàng bỏ nghề là những phát ngôn gây tranh cãi của giới chân dài Việt.

Trang Nhung dư sức làm siêu mẫu quốc tế 

mẫu việt
Á hậu của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 Trang Nhung từng nhiều lần có được vị trí vedette trên sàn catwalk nhưng về mặt chuyên môn, Trang Nhung không được đánh giá cao. Trong khi các người mẫu  như Hoàng Thùy, Khiếu Huyền Trang đang vật lộn đi casting ở các show thời trang thế giới với mong muốn vươn tới vị trí người mẫu quốc tế thì cách đây vài năm, Trang Nhung từng tuyên bố: 'Tôi dư sức làm siêu mẫu quốc tế'.
mẫu việt
Phát ngôn tự tin này của người đẹp đã khiến người mẫu khác là Hà Anh - người có nhiều năm làm việc trong môi trường thời trang quốc tế thắc mắc 'Trang Nhung là ai?', làm xôn xao giới mẫu một thời gian.

Hà Anh dự báo về Tuyết Lan

mẫu việt
Trong thời điểm xích mích giữa Hà Anh và ban tổ chức Next Top Model 2010, á quân Tuyết Lan cũng có liên quan tới vụ ồn ào này. Tuyết Lan từng tiết lộ mình bị Hà Anh trù dập vì quên không chào đàn chị trong một lần gặp, sau đó, Hà Anh đáp trả lời 'tố' bằng một status khá dài trên trang cá nhân.
mẫu việt
Bỏ qua tranh cãi với Hà Anh, Tuyết Lan tiếp tục thử sức với thị trường quốc tế, cô hiện thuộc quản lý của công ty danh tiếng Wilhelmina Models và từng giành 5 suất trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York thu đông 2013. Đầu tháng 2 năm nay, Tuyết Lan cũng sở hữu được suất trình diễn tại New York Fashion Week và nhận được một số show quảng cáo, chụp ảnh bìa cho các tạp chí thời trang uy tín.

Trà Ngọc Hằng đẹp nhất làng mẫu?

mẫu việt
Người đẹp Trà Ngọc Hằng sở hữu nhiều bộ ảnh cá nhân gợi cảm, cô cũng đá lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng chưa nhận được sự ủng hộ nhiều từ công chúng. Trong làng mẫu, Á hậu Việt Nam toàn cầu 2011 cũng không phải là gương mặt được chú ý tới nhiều.
Tuy nhiên trong một bài báo, khi nói về nhan sắc mình, Trà Ngọc Hằng tự tin phát biểu: 'Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm'. Người đẹp còn khẳng định thêm: 'Nếu nói tôi xấu, thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?'. Câu nói trên khiến Trà Ngọc Hằng rơi vào chỉ trích của công chúng.

Nathan Lee chưa có đối thủ trong làng mẫu châu Á

mẫu việt
Trong quãng thời gian nổi lên như một người mẫu nam có kinh nghiệm làm việc ở quốc tế, Nathan Lee từng là người mẫu Việt duy nhất của công ty Elite Model Management quốc tế.
Trong một bài báo, khi nói về sự cạnh tranh của giới mẫu phức tạp, Nathan chia sẻ: 'Nghề nào cũng có cạnh tranh, nhưng ở vị trí người mẫu châu Á, tôi vẫn chưa thấy có đối thủ. Thực ra tôi rất muốn được cạnh tranh sòng phẳng nhưng có lẽ thị trường này còn quá ít'.

Phương Mai: Nghề mẫu bỏ thì bỏ, sợ gì?

mẫu việt
Phương Mai từng lọt vào top 10 siêu mẫu châu Á và là một trong những chân dài 9x tiềm năng của làng mẫu Việt nhưng thời gian gần đây, Phương Mai bắt đầu mở rộng hoạt động sang phim ảnh, MC.
mẫu việt
Khi được hỏi về ý định bỏ nghề, Phương Mai tiết lộ đã hết đam mê với sàn catwalk: 'Có, bỏ thì bỏ, sợ gì! Với tôi, mình đã đặt chân đến đấy, leo lên cái đỉnh mình đặt ra rồi thì không còn luyến tiếc gì nữa. Rất xin lỗi các bạn người mẫu, tôi không nói người mẫu là xấu, nhưng đam mê của tôi đến đây là đủ rồ'.
Bình luận
vtcnews.vn