Những người tự biến mình thành quái dị

Sức khỏeThứ Tư, 22/01/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Những người này tự biến mình thành quái dị, chẳng giống ai.

Cắt bỏ núm vú. Những ca phẫu thuật thẩm mỹ này thường phục vụ cho cánh mày râu trong các cuộc phẫu thuật chuyển giới. Đến giờ, vẫn chưa ai giải thích được việc cắt bỏ núm vú có lợi ích gì?

Xăm để biến mình thành hổ.

Phẫu thuật thay màu mắt là phương pháp thẩm mỹ dành cho những người không hài lòng với màu mắt tự nhiên. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây ra giảm thị lực và thậm chí  mù mắt.

Scarification là biện pháp làm đẹp rất đau đớn, dùng dao rạch cơ thể. Họ sẽ rạch cơ thể bạn, những vết sẹo được hình thành bằng cách cắt da. 

Hình ảnh 3D được cấy ghép dưới da với mục đích làm thay đổi sắc màu của bề mặt da. Người ta sẽ dùng những que nhỏ để cấy ghép sau đó lặp lại để được hình dạng như mong muốn. 

Xâu áo nịt ngực là xu hướng phẫu thuật cơ thể mới nhất. Người ta sẽ sắp xếp những lỗ xâu trên bề mặt da thành 2 cột dọc. Rồi xỏ lỗ qua chúng như chiếc áo nịt ngực. Ít nhất phải có 4 lỗ để thực hiện hình thức làm đẹp này. 

Sắt tạo hình được làm nóng đủ nóng và áp vào những vét sẹo trước đó để thay đổi hình dạng theo ý muốn chủ nhân. Những vết bỏng này sẽ phá hủy lớp hạ bì của da gây ra tổn thương và để lại sẹo.

Có người có sở thích nâng cơ thể khỏi mặt đất bằng cách móc các lưỡi câu vào người.   

Xẻ lưỡi là xu hướng bắt nguồn từ thú chơi của giới trẻ nhật. Hầu hết họ đều là tín đồ của truyện tranh Nhật Bản, do hâm mộ mà làm theo. Nhưng thú chơi này rất nguy hiểm thậm chí là chết người.

Cấy răng kiểu ma cà rồng. Các fan cuồng của những câu chuyện về ma cà rồng và sẵn sàng cấy những chiếc răng nanh kỳ dị này vào bộ răng của mình. Maria Jose Cristerna, 37 tuổi, sống tại Mehico là một trong những đại diện tiêu biểu.

 

Phẫu thuật giống búp bê Barbie. Valeria đến từ Ukraina đã trải qua 50 cuộc phẫu thuật để giống với búp bê Barbie, tức là có vòng 1 và vòng 3 “khủng”, trong khi vòng 2 siêu nhỏ và đôi mắt to quá khổ.

Trong khi đó, Herbert Chavez ở Philippines trải qua 19 ca phẫu thuật gồm sửa mũi, bơm môi, chỉnh cằm, làm trắng da, nâng ngực và phẫu thuật cơ bụng để tự biến mình thành Superman. 

 

Phẫu thuật để giống quỷ dữ.  Gavin Pasro, người Anh đã chi ra hơn 3.500 bảng để có ngoại hình giống như quỷ dữ: Tách lưỡi, nâng trán, cấy răng, cấy sừng.


3 chàng trai Trung Quốc đã quyết định phẫu thuật khuôn mặt để giống với thần tượng Lưu Đức Hoa của mình với chi phí khoảng 2.000 USD.

 

Họ giống như những người anh em song sinh của ngôi sao Cbiz này.

 

Phẫu thuật để giống động vật.Dennis Avner (người Mỹ) đã trải qua 14 lần phẫu thuật, như nâng trán, độn silicone vào má, cấy răng nanh và xăm trổ để có bề ngoài giống như một con hổ. 

 

 

Bình luận
vtcnews.vn