Những mẫu boots không bao giờ lỗi mốt

Thời trangThứ Ba, 19/03/2024 06:09:00 +07:00
(VTC News) -

Sở hữu những mẫu boots không bao giờ lỗi mốt dưới đây, các quý cô không chỉ sành điệu mà còn tiết kiệm được chi phí cho trang phục, phụ kiện.

Trang phục, phụ kiện luôn là những món đồ "ngốn" nhiều ngân sách của các quý cô. Tuy nhiên, nếu sở hữu 4 mẫu boots không bao giờ lỗi mốt dưới đây, các quý cô sẽ vừa có vẻ ngoài sành điệu vừa không cần mua quá nhiều phụ kiện.

Chelsea boots

Chelsea boots có thiết kế không dây, cao đến mắt cá chân với phần hông đàn hồi, thường được làm từ da hoặc da lộn với hai màu nâu và đen phổ biến. 

Chelsea boots có thể kết hợp với nhiều loại trang phục giúp bạn tỏa sáng ở nhiều bối cảnh: Công sở, dự tiệc, dạo phố...

Chelsea boots.

Chelsea boots.

Với kiểu dáng đơn giản, chất liệu bền đẹp, Chelsea boots có thể đồng hành cùng các quý cô trong thời gian dài mà không lo lỗi mốt. Sở hữu một đôi Chelsea boots, các cô gái hoàn toàn yên tâm tỏa sáng ở nhiều bối cảnh mà không cần đầu tư quá nhiều cho giày dép.

Boots mũi nhọn

Đây là kiểu boots với phần mũi được thiết kế vát nhọn, chất liệu thường là da bóng. Loại boots này giúp các cô gái hack chiều cao nhờ phần mũi nhọn khiến đôi chân của bạn trông thon thả và như được kéo dài hơn.

Boots mũi nhọn bền đẹp và không lỗi mốt.

Boots mũi nhọn bền đẹp và không lỗi mốt.

Boots mũi nhọn cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phù hợp để diện ở những bối cảnh khác nhau: Đi làm, đi dạo....

Điểm cộng của loại boots này là kiểu dáng khá phổ thông, giản dị nên sẽ không lỗi mốt. Với những ưu điểm trên, boots mũi nhọn là món đồ xứng đáng để các quý cô sở hữu trong tủ đồ.

Boots cao đến gối

Đây là loại boots làm từ da bóng hoặc da lộn có chiều cao tới ngang gối hoặc thấp hơn một chút. Loại boots này được ưa chuộng nhất khi thời tiết trở lạnh vì vừa có khả năng giữ ấm vừa giúp người diện trông sành điệu hơn.

Boots cao đến gối được sử dụng rất nhiều vì bền đẹp, không lỗi mốt.

Boots cao đến gối được sử dụng rất nhiều vì bền đẹp, không lỗi mốt.

Boots cao đến gối có thể kết hợp với khá nhiều loại trang phục: Váy, quần jean, quần short váy midi... Loại boots này có thể sử dụng trong thời gian dài vì chất liệu bền đẹp, kiểu dáng không lỗi mốt.

Chính vì thế, loại boots cao đến gối thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn