Những lần khoe vũ đạo ‘cười muốn lả đi’ của Hoà Minzy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/04/2018 16:15:00 +07:00

Được biết đến là một ca sĩ có tính tình hài hước, Hòa Minzy luôn khiến khán giả cười không ngớt với những màn vũ đạo "lầy lội".

Là một ca sĩ có khả năng thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau, việc Hòa Minzy trình diễn những màn vũ đạo trên sân khấu không còn xa lạ đối với các khán giả.

Thế nhưng phía sau những phần trình diễn sôi động và hấp dẫn trên sân khấu, những đoạn clip nhảy trong hậu trường và khi tập luyện với độ hài hước và “lầy lội” của nữ ca sĩ khiến các fan "cười chảy nước mắt".

29513168_1638878302891766_2856812633412970128_n

Xinh đẹp, hát hay nhưng Hòa Minzy cũng "lầy lội" không thua kém ai.

Mới nhất, có dịp tham gia lễ hội té nước Songkran truyền thống tại Thái Lan, Hoà Minzy hào hứng thực hiện một đoạn clip "nhảy khởi động" cực đáng yêu trước khi vui chơi cùng bạn bè khiến nhiều khán giả thích thú, chia sẻ liên tục.

Trong clip, nữ ca sĩ diện áo croptop đỏ khoe eo thon và thể hiện những điệu nhảy đáng yêu nhưng không kém phần "lầy lội" trên nền nhạc vui nhộn của Thái Lan. Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 40 giây nhưng đoạn clip nhận về hơn 73 nghìn lượt xem chỉ trong thơi gian ngắn.

Video: Hòa Minzy “lầy lội” nhảy trên nền nhạc của Thái Lan

Trước đó, khi sang Úc lưu diễn cùng nhau, chị em "gia đình hoa dâm bụt" Hòa Minzy và Đức Phúc cũng từng khiến khán giả "cười ra nước mắt" khi cùng nhau mặc đồ ngủ, nửa đêm nhảy nhót vũ điệu BBoom BBoom.

Một điều thú vị là không chỉ “quẩy” tưng bừng, Đức Phúc còn đeo khẩu trang trong khi Hoà Minzy cột tóc "hai chùm" như con nít khiến người hâm mộ phấn khích.

Video: Cột tóc "hai chùm", đeo khẩu trang, Hòa Minzy - Đức Phúc nhảy tưng bừng

Không riêng gì Đức Phúc, Erik cũng từng bị đàn chị Hoà Minzy “lôi kéo” cover lại điệu nhảy BBoom BBoom ngay trên đường gây chú ý với nhiều người xung quanh. Tuy nhiên lần này không còn “tăng động” như khi nhảy với Đức Phúc, Hoà Minzy và Erik nhảy khá nhuần nhuyễn và đẹp mắt gây sốt mạng xã hội.

Video: Hòa Minzy khoe vũ đạo bên cạnh Erik

Trước đó, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero, khi đang tập luyện và có vẻ khá mệt, Hoà Minzy cùng với Đức Phúc lại tìm trò để đùa giỡn và ghi lại đoạn clip hướng dẫn 10 điệu nhảy "lầy lội" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Đặc biệt, 10 kiểu vũ đạo còn được Hòa Minzy đặt tên “độc - lạ” như "sóng vỗ, quăng lưới, vẫy cái cánh cho khô...". Chính những hình ảnh vui vẻ, xả stress cùng nhau sau những giờ phút tập luyện, thi đấu áp lực của các nghệ sĩ càng khiến họ được khán giả yêu mến nhiều hơn.

Video: “Lầy” như Hòa Minzy – Đức Phúc: Tập luyện vẫn đùa giỡn được

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn