Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt

Sao ViệtThứ Ba, 05/07/2022 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Lý Hải, Ốc Thanh Vân, Hà Kiều Anh... là những nghệ sĩ có nhiều con nhất nhì làng giải trí Việt.

Dù chuyện đông con đôi khi không nằm trong kế hoạch, sự có mặt của "biệt đội thiên thần nhỏ" khiến cuộc sống của các nghệ sĩ Việt có thêm nhiều niềm vui, giúp tăng sự gắn kết các mối quan hệ trong gia đình. 

Lý Hải - Minh Hà 

Nói đến gia đình đông con trong showbiz Việt, khán giả nhớ ngay đến Lý Hải - Minh Hà, một trong những cặp đôi luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi sự viên mãn sự nghiệp và tổ ấm, cùng với sự xứng đôi tai trài gái sắc. Gần 12 năm kết hôn, họ đã có với nhau 4 người con đáng yêu, xinh xắn, lần lượt có tên là Rio (11 tuổi), Cherry (9 tuổi), Sunny (7 tuổi) và Mio (6 tuổi). 

Dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn cố gắng dành thời gian cho các con nhiều nhất có thể. Cặp đôi thường xuyên đưa con đi du lịch để các bé được chơi đùa và trải nghiệm những điều mới mẻ bên ngoài.

Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 1
Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 2
Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 3

Thừa điều kiện để cho các con được một cuộc sống xa hoa nhưng Lý Hải và Minh Hà đều thống nhất không chiều con thái quá. Cả 4 bé đều được rèn tính tự lập từ sớm và học  tính tiết kiệm, không quá cầu kỳ trong hình thức. Vì vậy, các bé không tỏ vẻ là những tiểu thư, cậu ấm mà rất ngoan ngoãn, nghe lời ba mẹ. 

Trong một lần trả lời truyền thông, Lý Hải cho hay: "Có những người thích mua đồ hiệu, đồ phải là loại tốt nhất cho con cái mình nhưng bản thân tôi thì không quan trọng vẻ bề ngoài. Với tôi thì bộ quần áo cũng không nói lên được giá trị gì của con người, miễn ăn mặc sạch sẽ, tươm tất là được''. 

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn

Trải qua những năm tháng hôn nhân nhiều sóng gió ngày trẻ, vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đã bên nhau gần 25 năm. Dù không giàu có nhưng cặp đôi lại có khối tài sản vô giá chính là những đứa con ngoan ngoãn. 4 người con cũng là chất xúc tác giúp họ có nhiều cảm xúc chân thực trong diễn xuất. 

Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 4

Vợ chồng Anh Tuấn - Nguyệt Hằng có 3 con gái và một con trai, trong đó con gái lớn Hằng Vy (ngoài cùng bên phải) đã lập gia đình. 

Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 5

Khi 3 người con đã vào độ tuổi khôn lớn, cặp nghệ sĩ bất ngờ đón thêm cô con gái út vào năm 2018. Lúc này, Nguyệt Hằng đã ở tuổi U50. Sự xuất hiện của con gái nhỏ khiến cuộc sống của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn thêm tiếng cười và cho họ nhiều động lực hơn. 

Được hỏi bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Nguyệt Hằng chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng không ai hoàn hảo, vì vậy gần 25 năm qua chúng tôi chọn cách tôn trọng nhau mà sống. Tôi nghĩ tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau vẫn còn và nhiều hơn nữa là khi có các con. Nhìn mỗi đứa con ra đời rồi thấy chúng lớn dần là niềm hạnh phúc giúp gắn kết tình cảm vợ chồng tôi đến ngày hôm nay''.

Hà Kiều Anh

Ở tuổi 46, Hoa hậu Việt Nam 1992 được công chúng hết mực ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công và cuộc sống riêng viên mãn. Sau khi kết hôn, cô lần lượt hạ sinh các con Vương Khang, Vương Khôi và con gái út Vivian. Ngoài ra, Hà Kiều Anh cũng rất thân thiết và coi con trai riêng của chồng như con ruột. 

Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 6
Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 7

Hà Kiều Anh chụp ảnh cùng con riêng của chồng. 

Trong nhiều dịp trả lời truyền thông, Hà Kiều Anh tâm sự: "Trong gia đình tôi không bao giờ tồn tại khái niệm con chung, con riêng. Ba mẹ chăm lo, yêu thương các con công bằng như nhau. Tất cả đều là con và đều là anh em. Các con tôi rất tự hào và hãnh diện khi có người anh hai cao to, đẹp trai. Đi đâu các con cũng nói: 'Mẹ con có bốn người con, anh hai và ba chúng con đó…". 

Hà Kiều Anh rất chú trọng đầu tư việc học cho các con. Dựa vào đam mê và thế mạnh riêng của các con, cô không ngần ngại chi một số tiền lớn để con được trải nghiệm những bộ môn năng khiếu như boxing, cầu lông, bóng rổ, chạy bộ, nhảy xa, điền kinh, bơi lội... 

Ốc Thanh Vân 

Sau 12 năm chung sống, Ốc Thanh Vân cùng ông xã Trí Rùa có 3 nhóc tỳ với tên ở nhà lần lượt là Coca (11 tuổi), Cola (9 tuổi) và Cacao (7 tuổi). Giống như nhiều nghệ sĩ, Ốc Thanh Vân dù bận rộn đến đâu cũng cố gắng cùng ông xã dành nhiều thời gian cho con. 

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường bên các con. Hoa hậu cũng có một kênh Youtube để chia sẻ video ghi cảnh cô cùng 3 con  làm bánh, vui chơi... 

Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 8
Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 9

Ốc Thanh Vân từng chia sẻ quan điểm dạy con khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi: "Sáng nào cũng vậy, nguyên tắc của vợ chồng mình là không bao giờ ngủ khi các con đã dậy;luôn đưa các con đi học và đón về. Trẻ con cần chúng ta trong mọi khoảnh khắc. Đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày thế nào".

Việc áp dụng nguyên tắc này đã giúp vợ chồng cô theo dõi được quá trình phát triển của các con, đồng thời tạo ra được sự gắn kết giữa bố mẹ và con cái. 

Tú Dưa 

Trải qua những cuộc hôn nhân không trọn vẹn, tài sản lớn nhất mà nhạc sĩ Tú Dưa có được chính là những người con tài giỏi, xinh xắn. Ở tuổi 43, Tú Dưa đang là ông bố của 5 người con. Trước khi kết hôn lần thứ ba với ca sĩ Lam Trang, anh đã có 3 cô con gái, nay đều trưởng thành, xinh đẹp. 

Với người vợ hiện tại, nhạc sĩ có thêm hai người con đáng yêu: Bé trai năm nay 8 tuổi còn cô con gái út chào đời vào tháng 10/2021. Trước đó, Tú Dưa từng nhiều lần phân vân chuyện có thêm con vì khi ấy Lam Trang đã 34 tuổi. Tuy nhiên sau cùng, cặp đôi vẫn quyết định sinh thêm thành viên mới. 

Những gia đình đông con được ngưỡng mộ của showbiz Việt  - 10

Gia đình nhạc sĩ Tú Dưa

Các con của Tú Dưa đều thừa hưởng gene nghệ thuật từ anh, trong đó có hai cô con gái muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Nhắc về các con, Tú Dưa không giấu được sự tự hào: ''Con gái lớn của tôi - Linh Nhi đang theo học khoa Thanh nhạc tại ĐH Nghệ thuật Quân đội. Con gái thứ Ngân Hà thì đang học năm thứ nhất khoa Thanh nhạc Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Quan điểm của tôi là các cháu cần được học tập trong môi trường đào tạo bài bản về âm nhạc, được dạy dỗ bởi những thầy cô có chuyên môn về thanh nhạc trước. Sau đó, tôi sẽ chỉ dạy thêm những kinh nghiệm biểu diễn thực tế, cũng như góp ý thêm để các bạn ấy tiến bộ từng ngày thôi. 

Tôi luôn mong các cháu sẽ nghiêm túc theo đuổi và sống được với đam mê của mình. Để nói kỳ vọng cũng rất khó vì con đường nghệ thuật không bao giờ dễ dàng cả. Với tôi, chỉ cần các con sống được bằng nghề và vui vẻ với chính con đường mà mình đã lựa chọn, đấy là điều hạnh phúc rồi''

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp