Mặc dù CR-V được định nghĩa là một chiếc crossover nhỏ gọn, nhưng nó không phải là một chiếc xe chật chội. Với 41,3 inch chỗ để chân ở phía trước và 40,4 inch ở phía sau nó tạo không gian thoải mái cho người ngồi.
Có rất nhiều không gian lưu trữ và các chi tiết trong cabin cũng được cân nhắc kỹ lưỡng. Khu vực để hàng phía sau có 39,2 feet không gian chứa đồ và việc giảm hàng ghế thứ hai sẽ tạo ra tổng cộng 75,8 feet.
Ở Việt Nam, Honda CR-V luôn nằm trong top xe bán chạy nhất thị trường tuy nhiên nó vẫn có nhiều điểm cần được cải thiện.
Hệ thống thông tin giải trí của CR-V có tất cả các tính năng trên một chiếc crossover sang trọng, nhưng nó lại thiếu hụt so với hệ thống của các hãng xe khác.
Việc sắp xếp các tính năng hiển thị khó hiểu và không mang tính trực quan. Tính năng điều khiển bằng giọng nói bị đánh giá kém hơn so với các nhà sản xuất Kia và Hyundai đang làm. Honda có thể sử dụng Apple CarPlay hoặc Android Auto sẽ khắc phục được hầu hết các vấn đề. Tuy nhiên, cả Apple CarPlay và Android Auto đều không phải là tiêu chuẩn trên phiên bản LX cơ sở.
CR-V đi kèm với một loạt các tính năng an toàn, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, phanh giảm thiểu va chạm và hỗ trợ giữ làn đường. Tuy nhiên, tính năng giám sát điểm mù chỉ có khi nâng cấp lên EX trim, trong khi đây là tính năng tiêu chuẩn trên Nissan Rogue và Toyota RAV4.
Trong phân khúc crossover, điều nổi bật là CR-V được làm tròn trịa như một chiếc xe gia đình. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là tuyệt vời và thậm chí còn tốt hơn với tùy chọn hybrid. Động cơ xăng hoạt động tốt và hệ truyền động ổn định với bất kỳ nguồn điện nào. Chất lượng xe rất tốt, trong khi không gian nội thất và hàng hóa là tuyệt vời cho kích thước tổng thể của CR-V.
Không thú vị bằng việc lái xe như Mazda CX-5, nhưng CR-V biết phần lớn người mua crossover mong muốn điều gì ở chiếc xe của họ và cung cấp. Chỉ cần một vài điều chỉnh, Honda-CR-V sẽ trở thành chiếc xe tốt nhất phân khúc.
Hình ảnh Honda CR-V thế hệ mới:
Bình luận