Những dấu ấn ý nghĩa trong cuộc sống của Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/08/2014 11:12:00 +07:00

Mỹ Tâm chia sẻ về những dấu ấn ý nghĩa trong cuộc sống.

Mỹ Tâm chia sẻ về  những dấu ấn ý nghĩa trong cuộc sống.

Lần đầu tiên đến với một chương trình truyền hình thực tế, Mỹ Tâm chọn cho mình bộ váy vàng với lý do “thấy đẹp thì chọn thôi”.

Khi được MC hỏi về thói quen tự chụp ảnh và dùng những phần mềm chỉnh sửa ảnh rồi đăng lên Facebook, cô trả lời rằng không dùng vì khá phiền chứ không phải muốn khác biệt với mọi người xung quanh.

Mỹ Tâm còn đùa:“Mình giống như ở đâu xuất hiện, không ở thế giới này". Chia sẻ thêm về điều này, cô nói: “Tâm không sợ thay đổi, nhưng lại thích những cái cũ. Chỉ trừ công việc của mình thì mình mới tìm tòi và sáng tạo những cái mới thôi!”

mỹ tâm
mỹ tâm
Mỹ Tâm tâm sự rằng chính tình cảm của khán giả là động lực để giúp cô sống và làm việc tốt hơn. Tháng 05/2014 vừa qua, tại Monaco, Mỹ Tâm đã được vinh danh tại Lễ trao giải âm nhạc thế giới - World Music Awards 2014 với giải thưởng Nghệ sỹ có album bán chạy nhất lãnh thổ.

Nhận được lời mời qua tham dự buổi trao giải, cô quyết định đi nhận giải tromg im lặng: “Tính của Tâm là khi nào làm xong rồi mới nói. Hoặc mình mang lại sự bất ngờ cho người thân và khán giả thì mình mới vui. Tâm cũng thích nhận được những sự bất ngờ đó nữa”, cô nói.


Chia sẻ với khán giả về thành công của mình, Mỹ Tâm cho rằng tất cả là do cô đã nỗ lực mỗi ngày, xác định mình làm được những việc gì và phải hoàn thành trong bao lâu để có lên kế hoạch chi tiết và không bỏ qua bước nào.

Trong hành trình ấy, những khó khăn là điều không thể tránh khỏi, nhưng vấp ngã và sai lầm chỉ như những phép thử tôi luyện cho cô thêm bản lĩnh.

mỹ tâm
 
mỹ tâm
 
Sở hữu trong tay những danh hiệu của các giải thưởng quốc tế lớn như MTV EMA, Mnet Asian Music Awards, World Music Awards,… nhưng đối với Mỹ Tâm thì “Giải thưởng không đánh giá được giá trị và vị trí của người nghệ sĩ, điều quan trọng là mình đã đi trên con đường đó như thế nào, khán giả có thấy được tài năng và sự cống hiến của mình hay không”.

Với cô, những giải thưởng là sự động viên, khích lệ của khán giả để cô cảm thấy bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn.


Khi được MC nhắc đến chuyện tình cảm, cô ngượng ngùng chia sẻ nhiều lúc cũng muốn có người yêu lắm mà chưa có ai cầu hôn. Cô là người mạnh mẽ trong mọi chuyện, nhưng riêng trong chuyện tình yêu thì cô lại là người mong manh dễ vỡ.

Cô ước có được một người yêu dễ thương, biết yêu thương, chiều chuộng, trong mắt chỉ có duy nhất Mỹ Tâm thôi. Cô cũng tiết lộ thêm năm 20 tuổi cô đã yêu một người và sau đó khoảng 7 năm, cô mới yêu một người mới. Tuy nhiên, danh tính của những người cô yêu luôn là một ẩn số đối với khán giả.


Tâm sự về thời sinh viên, cô cho rằng cơ duyên đưa cô vào Sài Gòn học nhạc viện vì … mê hai người bạn trai của bạn cô. Khoảng thời gian xa nhà là khoảng thời gian gia đình cô gặp khó khăn.

Những lúc đó, cô luôn đặt điểm tựa là gia đình, bạn bè để có áp lực buộc mình phải tự lập trong cuộc sống. Đôi khi Tâm là người rất nóng tính, nhưng lúc bình tĩnh lại, cô sẽ tìm được cho mình cách giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Mỹ Tâm tiết lộ thêm cô bắt đầu đi hát tại phòng trà từ nằm 17 tuổi để có thêm chi phí trang trải cho cuộc sống. Đối với cô, bất cứ một công việc gì đều cần sự nỗ lực để làm thật tốt. Thử thách đi guốc mộc để vượt qua cầu gãy nhịp và cầu bập bênh đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

Theo 2Sao
Bình luận
vtcnews.vn