Những câu chuyện tình yêu lãng mạn trên VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/12/2016 12:23:00 +07:00

Một mối tình từ thuở thiếu thời nhẹ nhàng và tinh khiết, một mối tình khi trưởng thành chín chắn và nhiều suy tư… dù những hoàn cảnh khác nhau, những năm tháng khác nhau thì tựu chung lại đều lãng mạn, đắm say, đó là những mối tình được ví như “mật ngọt”, như “tuyết của miền nhiệt đới”… để lại những dư vị ngọt ngào, khó quên.

“Tình yêu mật ngọt” - bộ phim truyền hình 26 tập do Đài Loan sản xuất bắt nguồn từ mối tình đầu của những cô cậu học sinh. Mật Mật khi đó là nữ sinh trong sáng, hiền lành, mang vẻ đẹp tinh khôi thuần khiết, làm rung động trái tim của Từ Diệp và Kính Dương – hai chàng công tử con nhà giàu.

Nếu Kính Dương khi đó chỉ là anh chàng mọt sách, nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm của mình thì Từ Diệp lại mạnh mẽ, bất chấp mọi sự phản đối đến với Mật Mật.

tuyet nhiet doi anh 1

 

Khi gia đình Mật Mật gặp nạn, Từ Diệp đã ra tay giúp đỡ, khiến Mật Mật nghĩ rằng đời này kiếp này sẽ trọn tình với anh. Thế nhưng cuộc đời họ đã không thể cùng song hành mà mỗi người phải rẽ sang những ngã rẽ khác nhau. 10 năm sau cả 3 người gặp lại, chuyện tình năm nào liệu có còn như xưa?

tuyet nhiet doi anh 2

 

“Tuyết nhiệt đới” cũng là câu chuyện tình tay ba nhưng những nhân vật lại gặp nhau ở những chặng khác nhau của cuộc đời. Khi chuyện tình giữa Hải - một đạo diễn trẻ và Lam - một nhà thơ đang sâu đậm thì Lam đột ngột biến mất. Hải từ Hà Nội vào Sài Gòn tìm Lam.

tuyet nhiet doi anh anh 3

 

Trong những tháng ngày tuyệt vọng, buồn bã thì Hải gặp Hằng – cô gái sống ở khu đường ray xe lửa - ngổ ngáo nhưng tốt bụng và trong sáng. Cuộc sống của Hải từ đó bỗng nhiên thay đổi khi vướng vào không ít tình huống dở khóc dở cười. Nhưng cũng chính trong hoàn cảnh ấy, Hải nhận ra mình dần có tình cảm với Hằng. Đó cũng là lúc Lam quay lại…

tuyet nhiet doi anh 4

 

“Tình yêu mật ngọt” (với sự tham gia của siêu mẫu Dương Cẩn Hoa, tài tử Vương Dương Minh, Ngô Trung Thiên)  sẽ được lên sóng VTC1 và VTC1HD đúng vào ngày cuối năm 31/12/2016 trên khung giờ 13h15. “Tuyết nhiệt đới” (diễn viên Lương Mạnh Hải, Anh Thư, Thanh Hằng) lên sóng lúc 19h15 từ ngày 1/1/2017. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn