Những bộ váy siêu đắt và tuyệt đẹp trên thảm đỏ Oscar

Sao thế giớiThứ Hai, 21/03/2022 07:12:34 +07:00

Những bộ váy đắt đỏ và tuyệt đẹp của loạt mỹ nhân như Nicole Kidman, Jennifer Lawrence, Sandra Bullock... khiến công chúng bàn tán suốt nhiều năm qua.

Những bộ váy siêu đắt và tuyệt đẹp trên thảm đỏ Oscar  - 1

Năm 2014, Sandra Bullock được đề cử giải Oscar với vai diễn trong Gravity. Tham dự thảm đỏ, nữ diễn viên chọn phong cách cổ điển, thanh lịch. Cô mang trang sức Lorraine Schwartz trị giá 8,5 triệu USD phối cùng chiếc váy màu xanh nước biển. Theo Style Caster, mẫu váy của Bullock đến từ thương hiệu Alexander McQueen và có giá trị lên đến 40.000 USD. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy siêu đắt và tuyệt đẹp trên thảm đỏ Oscar  - 2

Năm 2013, Charlize Theron dự thảm đỏ lễ trao giải Oscar với bộ váy trắng tinh. Theo The List, ít ai có thể tạo ra nhiều ảnh hưởng chỉ bằng trang phục trắng, không họa tiết như Theron. Tại sự kiện, sao phim Fast & Furious diện thiết kế của Dior. Bộ váy được ước tính có giá đến 90.000 USD. Nữ diễn viên hạn chế trang sức, trang điểm nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn. (Ảnh: Vogue)

Những bộ váy siêu đắt và tuyệt đẹp trên thảm đỏ Oscar  - 3

Vẻ ngoài của Charlize Theron được các trang báo nước ngoài nhận định là "chiếm spotlight" của phần lớn nữ diễn viên có mặt tại thảm đỏ. Đáp lại, sao phim Mad Max nói: "Tôi may mắn được làm việc với những người đầy tài năng. Đôi khi tôi thực sự cảm thấy mình lộng lẫy như nàng công chúa". (Ảnh: Vogue)

Những bộ váy siêu đắt và tuyệt đẹp trên thảm đỏ Oscar  - 4

Năm 2007, Kate Winslet được đề cử giải Oscar với vai diễn trong bộ phim Little Children. Khác với các ngôi sao, người tư vấn trang phục cho nữ diễn viên là con gái Mia. Sao phim Titanic nghe lời con gái, không diện những màu sắc phổ biến như đen, hồng. Cô sau đó chọn bộ váy màu xanh bạc hà của thương hiệu Valentino. Trang phục ấn tượng với phần vai trễ trông đơn giản nhưng có giá lên đến 100.000 USD, theo Vanity Fair. (Ảnh: Pinterest)

Những bộ váy siêu đắt và tuyệt đẹp trên thảm đỏ Oscar  - 5

Lupita Nyong'o được mệnh danh là ngọc trai đen của Hollywood. Ngoài nét diễn ấn tượng, những bộ trang phục của sao phim Black Panther luôn được công chúng quan tâm. Tại thảm đỏ Oscar 2015, nữ diễn viên ghi điểm với bộ váy trắng đính ngọc trai cầu kỳ. Theo Glamour, trang phục của Nyong'o đến từ thương hiệu Calvin Klein. Bộ váy đính 6.000 viên ngọc trai có giá lên đến 150.000 USD. Francisco Costa - Giám đốc sáng tạo của CK - nói với Vogue rằng hãng đã xem xét nhiều loại ngọc trai khác nhau và quyết định chọn loại tự nhiên nhất đính lên trang phục của "ngọc trai đen" Lupita Nyong'o. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy siêu đắt và tuyệt đẹp trên thảm đỏ Oscar  - 6

Đây cũng là một trong những chiếc váy gây tranh cãi nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar. Vài ngày sau sự kiện, một kẻ trộm đột nhập khách sạn nơi Lupita Nyong'o ở và đánh cắp chiếc váy. Song, mẫu váy sau đó được tìm thấy ở phòng tắm của căn phòng khác. Thời điểm đó, BBC đưa tin tên trộm đã báo cảnh sát sau khi anh phát hiện 6.000 viên ngọc trai này là giả. Hãng Calvin Klein thời điểm đó từ chối bình luận về vụ việc. (Ảnh: HB)

Những bộ váy siêu đắt và tuyệt đẹp trên thảm đỏ Oscar  - 7

Năm 1997, Nicole Kidman đến dự thảm đỏ Oscar cùng chồng là Tom Cruise. Thời điểm đó, thời trang tại lễ trao giải chưa được xem trọng. "Thiên nga Australia" đã thay đổi mọi thứ. Theo Marie Claire, Kidman được trả 2 triệu USD để diện chiếc váy John Galliano thiết kế cho Christian Dior. Tạp chí Smithsonian từng gọi đây là một trong những mẫu váy Oscar có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. (Ảnh: Vogue)

Những bộ váy siêu đắt và tuyệt đẹp trên thảm đỏ Oscar  - 8

Truyền thông nước ngoài từng gọi vui rằng Oscar 2013 là "sự kiện dành riêng cho Jennifer Lawrence". Từ việc ẵm cúp Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong Silver Linings Playbook đến cú ngã trong lúc bước lên phát biểu... sự chú ý của truyền thông đều đổ dồn về phía nữ diễn viên. Ngoài ra, chiếc váy phồng màu kem mà sao phim Hunger Games diện đến sự kiện cũng gây tiếng vang vì sự đắt đỏ. Theo The List, mẫu váy được may đo hoàn toàn bằng tay cầu kỳ của Dior có giá lên đến 4 triệu USD. (Ảnh: Vogue)

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn