Nhóm sinh viên trường Báo gây bất ngờ với Dự án bảo vệ môi trường

Tin tức - Sự kiệnThứ Ba, 09/11/2021 15:04:00 +07:00
(VTC News) -

“Mầm xanh 2021: Môi trường xanh - Sống an lành” là chương trình với mục tiêu thúc đẩy các bạn trẻ sống xanh và bảo vệ môi trường.

Chương trình do nhóm sinh viên lớp Truyền thông chính sách 38 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện từ ngày 16/9/2021 - 10/11/2021, đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của các bạn trẻ ở nhiều nơi.

Nhóm sinh viên trường Báo gây bất ngờ với Dự án bảo vệ môi trường - 1

Chương trình với mục tiêu nâng cao ý thức bảo vệ môi trường được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Bên cạnh mục tiêu hưởng ứng các bạn sinh viên bảo vệ môi trường, mang đến những kiến thức bổ ích, kỹ năng về hoạt động môi trường, Ban tổ chức cũng khuyến khích tái chế các vật dụng thường ngày trong cuộc sống.

Trong khuôn khổ chương trình Mầm xanh 2021, Ban tổ chức còn mở thêm cuộc thi chụp ảnh online với mục đích truyền tải thông điệp cá nhân bảo vệ môi trường. Hoạt động được phát động từ ngày 20/9, đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ.

Bạn Thêm Nguyễn - Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết, qua chương trình lần này, nhóm sinh viên tham gia cảm thấy rất vui vì phần nào đó đã giúp ích cho cộng đồng và để lại được những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

"Hiện nay vấn đề bảo vệ môi trường đang là mối quan tâm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Với mong muốn góp phần bảo vệ môi trường và lan tỏa tinh thần này trong các bạn trẻ, nhóm tổ chức mong chương trình tiếp tục được đón nhận và sẻ chia, lan tỏa trong tương lai", bạn Thêm Nguyễn nói. 

Nguyên Minh
Bình luận
vtcnews.vn