Nhìn lại những khoảnh khắc tại Liveshow 'Câu chuyện của mẹ' từ Spectra Việt Nam

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 19/01/2022 11:06:26 +07:00
(VTC News) -

Ngày 10/1, thương hiệu Spectra Việt Nam tổ chức Liveshow "Câu chuyện của mẹ" đánh dấu một chặng đường đáng nhớ 12 năm đồng hành cùng hàng triệu mẹ bỉm sữa.

Nhìn lại những khoảnh khắc tại Liveshow 'Câu chuyện của mẹ' từ Spectra Việt Nam - 1

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và MC Thanh Vân Hugo chia sẻ kinh nghiệm trong Liveshow.

Nội dung chủ đề đầy nhân văn là chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết trong giai đoạn Mang thai - Nuôi con bằng sữa mẹ bằng hình thức Livestream, kết nối tương tác trực tiếp với khán giả và các nghệ sĩ là hot mom như Võ Hạ Trâm, Thanh Vân Hugo, Linh Đan... cùng hàng trăm KOLs hot mom trên khắp cả nước.

Chương trình được phát trực tiếp trên Fanpage Nuôi con bằng sữa mẹ Spectra Việt Nam, VTV24, Beatvn, Eva.vn, Khỏe và Đẹp, Tạp chí Phụ nữ…

Hành trình nuôi con quả thật là chặng đường vô cùng vất vả, gian nan mà mỗi người làm cha mẹ đều phải trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng một cách khoa học trước đó một cách tốt nhất. Trong thời đại hiện nay, không khó để tìm kiếm những thông tin về nuôi dạy con trên Internet nhưng ba mẹ phải thực sự thông thái để có thể chọn lọc được những kiến thức chuẩn xác và hữu ích.

Chính vì vậy, một phần ý nghĩa trong liveshow “Câu chuyện của mẹ” chính là buổi talkshow chia sẻ của các nghệ sĩ hot mom như Võ Hạ Trâm, MC Thanh Vân Hugo, MC Linh Đan cùng Spectra Việt Nam. Những kinh nghiệm cũng như trải nghiệm trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh của các khách mời giúp chúng ta có thêm những kiến thức khoa học chính thống, là hành trang quý giá cho quá trình nuôi con khôn lớn.

Nhìn lại những khoảnh khắc tại Liveshow 'Câu chuyện của mẹ' từ Spectra Việt Nam - 2

MC Thanh Vân Hugo chia sẻ những khó khăn đã trải qua trong mùa dịch.

Tại Liveshow, Diễn viên, MC Thanh Vân Hugo chia sẻ những câu chuyện thú vị mà mẹ bầu đã trải qua trong mùa dịch, những khó khăn mà cô phải mạnh mẽ vượt qua cùng tình cảm của những người thân dành cho mình trong thời điểm dịch bùng phát tại TP.HCM vào tháng 9/2021.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ về hành trình nuôi con thuần chay từ trong bụng mẹ, quá trình nuôi dạy bé kết hợp 2 nền văn hóa Việt - Ấn nhằm mục đích mang những điều tốt nhất dành cho bé yêu. 

Tại sự kiện, tất cả các khách hàng đang xem livestream và ở hội trường được lắng đọng cảm xúc với những ca khúc dành tặng cho các bà mẹ và những bé con đáng yêu qua giọng hát đầy tình cảm, da diết của ca sĩ Võ Hạ Trâm như "Nói với con", "Phải chi mẹ ở bên con" và "Chợt như giấc mơ".

Sự kiện của Spectra Việt Nam được tổ chức đầu tư bài bản, quy mô và hiện đại từ sân khấu, ánh sáng cho đến âm thanh. Buổi Liveshow kết hợp với Talkshow đặc sắc, hoành tráng với quy mô lớn đã để lại trong lòng hàng ngàn khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về quá trình làm mẹ vất vả nhưng cũng tràn đầy hạnh phúc.

Nhìn lại những khoảnh khắc tại Liveshow 'Câu chuyện của mẹ' từ Spectra Việt Nam - 3

Bên cạnh đó, bài hát chủ đề “Câu chuyện của mẹ” của Nhạc sĩ Dương Thuận cũng mang đến cho các khán giả cảm xúc thăng hoa với những ca từ cảm xúc, ấm áp kết hợp cùng giai điệu da diết, tình cảm như thay mẹ kể câu chuyện dành cho thiên thần nhỏ thông qua giọng hát của ca sĩ Nguyệt Nguyễn The Voice.

Bữa tiệc âm nhạc "Câu chuyện của mẹ" diễn ra vô cùng thành công với những câu chuyện lần đầu mẹ kể và chìm đắm trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

Với mong muốn đồng hành cùng các ông bố bà mẹ trẻ, phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, các chương trình talkshow trong năm 2022 do Spectra Việt Nam sẽ tổ chức hoàn toàn miễn phí và tặng quà cho 100% các ba mẹ tham gia.

Thương hiệu Spectra Việt Nam hiện nay được nhiều bà mẹ bỉm sữa không chỉ ở nước ngoài mà tại Việt Nam  chào đón nồng nhiệt, với những sản phẩm bao gồm máy hút sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng và các phụ kiện hỗ trợ cho việc hút sữa cũng như chăm sóc bé, hướng đến mục tiêu giúp việc làm mẹ trở nên thoải mái, dễ dàng và an tâm hơn.

Thông tin công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE

Website: https://www.spectrababy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/spectra.vietnam

Hotline: 1900.565.638

Email: [email protected]

 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn