Nhiều tiện ích miễn phí mới tại Royal City -Times City

Kinh tếThứ Sáu, 27/09/2013 09:31:00 +07:00

( VTC News) - Vingroup vừa quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại 2 khu đô thị Times City và Royal City.

( VTC News) - Vingroup vừa quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại 2 khu đô thị Times City và Royal City.

Với việc đưa ra và thực thi quyết định này, Vinagroup hi vọng sẽ tạo thêm niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng.

Những tiện ích hấp dẫn

Gần 200 tỉ đồng là con số mà Vinagroup đã bỏ ra để xây dựng thêm các khu dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt của cư dân Times City và Royal City.

Theo đó, mỗi tòa nhà của khu đô thị sẽ được bố trí một khu vực sử dụng chung theo mô hình sảnh của các khách sạn 5 sao (lounge) với diện tích khoảng từ 100 - 200 m2 để phục vụ các nhu cầu tiếp khách, thư giãn và nghỉ ngơi của cư dân.

Tại mỗi tòa nhà của Royal City, chủ đầu tư sẽ bố trí 1 bể bơi nước nóng trong nhà với diện tích 200 m2. Còn tại Times City, toàn khu đô thị sẽ được bố trí 1 cụm bể bơi 4 mùa có tổng diện tích lên đến 4.000 m2, trong đó có: 1 bể bơi người lớn rộng 1.350 m2, sâu 1,3 m (theo tiêu chuẩn chung của bể bơi các khách sạn 5 sao quốc tế); 1 bể bơi thiếu niên rộng 600 m2, sâu 0,9 m; 1 bể bơi nhi đồng rộng 300 m2, sâu 0,5 m và phần còn lại là các khu vực phụ trợ với diện tích hơn 1.000 m2.
Royal City là khu đô thị cao cấp đa chức năng, tích hợp nhiều tiện ích như: Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mai, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sắc đẹp

Ngoài ra, Vinagroup còn đầu tư xây dựng thêm nhiều sân quần vợt, bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thể dục thể thao và tăng cường sức khỏe của cư dân.

Hệ thống tiện ích thuộc quyền sở hữu chung của cư dân

Điều đó có nghĩa là người dân ở 2 khu đô thị Royal City và Times City được sử dụng hoàn toàn miễn phí những dịch vụ tiện ích tại đây.Phần chi phí để duy trì hoạt động của hệ thống tiện ích này được tính trong phí quản lý hằng tháng của ban quản lý theo mức giá đã công bố.

Dự kiến, các cụm dịch vụ này sẽ được khai trương lần lượt từng tòa nhà, bắt đầu từ ngày 1-12-2013 và hoàn tất vào tháng 3-2014.

Time City cùng với Royal City sẽ thêm nhiều hệ thống tiện ích miễn phí phục vụ cư dân.
Bên cạnh đó, nhằm thu hút và tạo điều kiện cho khách ( đặc biệt là khách nước ngoài ) thuê tại 2 khu đô thị này còn có thêm những dịch vụ hấp dẫn khác ( theo đúng tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao ): dịch vụ giặt là, giữ trẻ, dọn vệ sinh căn hộ…

Với tình trạng các chủ đầu tư hiện nay hầu như thực hiện chưa đúng cam kết bàn giao tiến độ thi công công trình thì Vinagroup như một điểm sáng hiếm hoi khi không những thực hiện cam kết đúng tiến độ mà còn đầu tư thêm nhiều hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích cho người dân, khách hàng.




Diệu Linh
Bình luận
vtcnews.vn