Ngày 15/12, nhiều nhà phân phối điện thoại hàng đầu như Thế Giới Di Động, FPTshop, Viễn Thông A,... bắt đầu công bố các thông số kỹ thuật cũng như giá bán của các dòng điện thoại tại các cửa hàng và website chính thức.
Theo ghi nhận, tại các siêu thị của Thế Giới Di Động đều có các kệ trưng bày sản phẩm của Vsmart. Ngoài ra, trên website chính thức của mình, Thế Giới Di Động, FPTshop,... cũng bắt đầu mở đăng ký đặt hàng các sản phẩm của Vsmart.
Được biết, hiện các dòng điện thoại của Vsmart vẫn chưa có mặt tại các cửa hàng. Dự kiến từ ngày 18/12 đến 29/12, tất cả các dòng sản phẩm của Vsmart gồm Joy1, Joy1+, Active 1 và Active 1+ sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng.
Với thương hiệu "made in Vietnam", sự ra mắt của Vsmart đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Nhiều khách hàng tỏ ra mong chờ sản phẩm mới của Vingroup, đặc biệt với mức giá chỉ từ 2,5 triệu đồng (dòng thấp nhất Joy1) đến 6,3 triệu đồng (dòng cao cấp nhất Active 1+).
Là người có cơ hội trải nghiệm và sử dụng thử các sản phẩm Vsmart trong ngày ra mắt, chị Trang (ngụ TP.HCM) nói: "Tôi cho rằng về hình thức, Vsmart khá đẹp, đúng như mong đợi, giá cả cũng rất hợp túi tiền của phần lớn người Việt, chất lượng hình ảnh tương đối tốt. Bên cạnh đó, dòng điện thoại 2 sim 2 sóng khá phù hợp nhu cầu của người Việt".
Được biết, Vsmart có kênh phân phối rộng khắp cả nước với hơn 5.000 cửa hàng. Sản phẩm của Vsmart sẽ lần lượt được đưa tới hơn 3.000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn; hơn 1500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.
"Trong giai đoạn 1, nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng Vsmart có chính sách giá “3 Không”: không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng.
Ngoài chính sách giá 3 không, giá bán đợt 1 dành cho những khách hàng tiên phong trải nghiệm Vsmart còn được hưởng chương trình khuyến mãi với giá đặc biệt. Chi tiết chương trình khuyến mại có tại điểm bán", hãng Vsmart cho biết.
Từ góc độ nhà phân phối, ông Đặng Duy Huy, Chủ tịch HNam Mobile cho biết: "HNam Mobile sẵn sàng trở thành nhà phân phối các sản phẩm Vsmart. Bởi lẽ quy trình sản xuất chỉn chu, đảm bảo tối đa độ an toàn của sản phẩm khi đến tay người dùng, giảm thiểu phát sinh lỗi khi sử dụng. Khi đó khách hàng họ mua họ cũng thấy yên tâm hơn.
Vsmart đang nắm lợi thế về thương hiệu, quan trọng là mình ra được sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với người tiêu dùng".
Trong khi đó, ông Hoàng Hữu Huỳnh, Giám đốc Hoàng Hà mobile nhận định: "Không chỉ riêng Hoàng Hà mobile, mà các đại lý khác cũng vậy thôi, những sản phẩm của Vsmart rất đáng chờ đợi, hơn nữa Vsmart là sản phẩm mang thương hiệu Việt, đó cũng là một lợi thế để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng".
"Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ các sản phẩm của Vsmart, vì ngoài việc là một nhà phân phối, một trong những trách nhiệm của chúng tôi là đem những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng", ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Retail chia sẻ.
Bình luận