Nhận nhà ngay, chỉ phải đóng 50% giá trị căn hộ

Kinh tếThứ Tư, 12/12/2012 06:39:00 +07:00

(VTC News) – Dự án “chìa khóa trao tay”, nhưng khách hàng chỉ phải đóng 50% giá trị căn hộ với đầy đủ nội thất và được dùng chính căn hộ để thế chấp.

(VTC News) – Dự án “chìa khóa trao tay”, nhưng khách hàng chỉ phải đóng 50% giá trị căn hộ với đầy đủ nội thất và được dùng chính căn hộ để thế chấp.

Có thể thấy dịp cuối năm, các dự án không chỉ ồ ạt bung hàng, mà mức hỗ trợ cho khách hàng cũng được ưu đãi tối đa.

Gây chú ý cho thị trường địa ốc thời gian gần đây là dự án Hapulico Complex do Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Hapulico làm chủ đầu. Dự án hiện đã hoàn thiện và “chìa khóa trao tay” cho khách hàng, nhưng điều đáng nói là khi nhận nhà khách hàng chỉ phải đóng 50% giá trị hợp đồng (3 tháng sau mới phải thanh toán tiếp).

Dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhà 
Ngoài ra, ngân hàng BIDV cũng sẽ hỗ trợ khách hàng vay tới 60% giá trị hợp đồng với lãi suất 12% cho 6 tháng đầu và cho phép khách hàng dùng chính căn hộ của mình làm tài sản thế chấp.

Dự án Hapulico Complex có tổng diện tích hơn 43.000 m2, nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân, 3 mặt tiền giáp các tuyến phố như: Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Ngụy Như Kon Tum.

Dự án bao gồm 7 tòa tháp căn hộ cao cấp từ 17 đến 24 tầng, 1 tòa tháp văn phòng 24 tầng (31.000m2)  với hơn 800 căn hộ chung cư, diện tích từ 77 – 233m2. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, 2 - 4 khu vệ sinh, tùy thuộc diện tích. Dự án đang được chào bán với mức giá từ 31 – 35 triệu đồng/m2.

Hiện đã có khá nhiều khách hàng dọn đến ở và những khách hàng đã hoàn thiện nghĩa vụ tài chính đang được chủ đầu tiến hành làm sổ đỏ.

Để hỗ trợ về tài chính cho khách hàng, trước đó, dự án Hoàng Kim Thế Gia (The Golden Dynasty) tại TP.HCM cũng áp dụng hình thức đóng 50% giá trị hợp đồng khi nhận căn hộ đã hoàn thiện. 45% số tiền còn lại khách trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, 5% cuối cùng tất toán khi làm giấy tờ nhà.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn