Nhận lì xì may mắn đầu xuân tại Melinh Plaza Hà Đông

Kinh tếThứ Sáu, 25/01/2013 09:19:00 +07:00

(VTC News) - Chào mừng xuân mới 2013 từ ngày 25/1 Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông tổ chức chương trình “Hái lộc đầu xuân, nhận lì xì may mắn”

(VTC News) - Chào mừng xuân mới 2013 và tri ân khách hàng, từ ngày 25/1 Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông tổ chức chương trình “Hái lộc đầu xuân, nhận lì xì may mắn”.


Chương trình được kéo dài đến ngày 8/2 hoặc đến khi hàng nghìn phần quà tặng ý nghĩa được trao tới khách hàng đến mua sắm và giải trí tại đây. Ngoài ra, trong thời gian này, còn có rất nhiều sản phẩm được giảm giá 50% cũng như được bán với giá sốc.

 

Hà Đông được biết là một trong những trung tâm phát triển mới của vùng Tây Nam Thủ đô, với những khu quy hoạch mới, những đô thị đa chức năng cùng các tòa nhà cao tầng với mật độ lớn, thu hút lượng dân cư đông đúc.

Đi cùng với đó là nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng lên đáng kể. Điều này được chứng minh bởi không khí mua sắm rộn ràng tại Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông kể từ khi khai trương.

Melinh PLAZA Hà Đông là trung tâm mua sắm, kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng từ  sản phẩm thời trang cho đến đồ điện tử, điện máy, đồ gia dụng và các sản phẩm nội thất... của những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Trung tâm bán sỉ Metro Cash & Carry, siêu thị điện máy Topcare, siêu thị nội thất Hoàn Mỹ, Phố Xinh, Viettien, Camelia, Trung tâm chiếu phim Lotte Cinema, Lotteria, Pizza Hut, KFC, Pari Baguette, World Game…

Bên cạnh sự phong phú về hàng hóa, với chất lượng và nguồn gốc được đảm bảo, Melinh PLAZA Hà Đông còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nhân dịp chào đón năm mới 2013, với chương trình “Hái lộc đầu xuân, nhận lì xì may mắn”, cứ mỗi hóa đơn mua hàng từ 600.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 lì xì may mắn, tương ứng với 01 quà tặng từ Trung tâm Melinh PLAZA Hà Đông.

Mỗi ngày, khách hàng sẽ nhận được 01 lì xì và không hạn chế số ngày tham gia mua sắm để nhận quà. Các phần quà được trao có thể là sản phẩm hoặc phiếu mua hàng giảm giá của chính các nhãn hàng đang kinh doanh tại Trung tâm. Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 100 triệu đồng.

Nét khác biệt của Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông là bên cạnh những phần quà mang giá trị vật chất, Trung tâm còn tặng quà là những cặp vé xem phim tại Trung tâm chiếu phim Lotte Cinema. Món quà này chắc chắn sẽ được nhiều bạn trẻ thích thú và hào hứng vì sẽ có cơ hội được xem miễn phí những bộ phim Tết hấp dẫn.

Trong không khí mua sắm rộn ràng để đón Tết nguyên đán Quý Tỵ 2013, việc Melinh PLAZA Hà Đông tổ chức chương trình “Hái lộc đầu xuân, nhận lì xì may mắn”  không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn mà còn như lời chúc một năm may mắn gửi đến với khách hàng nhân dịp năm mới.

Khánh Liên

Bình luận
vtcnews.vn