Nhận định bóng đá Sheffield United vs Man Utd: Chờ Rasmus Hojlund bùng nổ

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 21/10/2023 06:19:20 +07:00
(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Sheffield United vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại hạng Anh từ 2h ngày 22/10.

Man Utd trở lại giải Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách trước tân binh Sheffield United. Sau chuỗi trận đầy thất vọng và bế tắc, thứ Man Utd cần lúc này chắc chắn là chiến thắng, nếu thắng đậm thì càng tốt. Ngoài điểm số giành được, HLV Erik ten Hag còn muốn xây dựng lại niềm tin từ chính các học trò và người hâm mộ.

Man Utd gặp khó thế nào thì tất cả đã rõ. Nhà cầm quân người Hà Lan không chỉ làm chưa tốt công việc mà còn kém may mắn.

Khi lực lượng vẫn đang sứt mẻ nghiêm trọng, HLV Erik ten Hag tiếp tục nghe thêm tin tức không vui. Tiền vệ trụ cột Casemiro gặp chấn thương trong loạt trận giao hữu quốc tế cùng đội tuyển Brazil. Đổi lại, Sergio Reguilon đã trở lại bên hành lang trái.

Hojlund là hy vọng của Man Utd.

Hojlund là hy vọng của Man Utd.

Nhiều khả năng HLV Erik ten Hag phải tính đến phương án McTomminay đá cặp cùng Sofyan Amrabat ở giữa sân. Amrabat được HLV trưởng đội tuyển Maroc cho nghỉ loạt trận vừa qua để có thể toàn tâm cống hiến cho Man Utd. Do đó, nguồn năng lượng của Amrabat đóng vai trò quan trọng với Man Utd trước Sheffield United.

McTomminay, với cú đúp bàn thắng cứu Man Utd thoát thua trước Brentford, xứng đáng có thêm cơ hội ra sân. Cầu thủ này chơi tệ ở cấp độ CLB nhưng thường xuyên toả sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia Scotland. HLV Erik ten Hag có thể tham khảo cách đồng nghiệp của mình sử dụng McTomminay.

Trên hàng công, Antony sẽ trở lại ở hành lang phải sau nhiều ồn ào về đời tư. Thực tế, tiền vệ người Brazil không quá xuất sắc nhưng anh là lựa chọn tốt nhất của Man Utd ở vị trí này. Thiếu vắng Antony, Man Utd gặp khó khăn khi Pellistri chơi đáng thất vọng, còn Amad Diallo gặp chấn thương dài hạn. 

Sancho đã bị gạch tên khỏi đội hình chính vì vô kỷ luật, do đó vai trò của Antony càng trở nên quan trọng. Ngoài ra, phong độ cao của Rasmus Hojlund mang đến thêm hy vọng cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Vòng này, Man Utd sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Đối diện với họ là Sheffield United -  đội bóng có hàng thủ tệ hại nhất giải Ngoại hạng Anh. Chỉ sau 8 vòng đấu, Sheffield United thủng lưới đến 22 bàn. Thậm chí, nếu không nhờ sự xuất sắc của Foderingham, Sheffield United có thể còn thua nhiều hơn.

Man Utd có thể vẫn chơi lúng túng, vẫn thủng lưới nhưng chiến thắng trước đối thủ như Sheffield United vẫn ;à chuyện nằm trong tầm tay Bruno Fernandes và đồng đội.

Dự đoán: Sheffield 1 - 2 Man Utd

Đội hình dự kiến:

Sheffield United: Foderingham, Robinson, Ahmedhodzic, Trusty, Bogle, Souza, Norwood, Hamer, Thomas, McBurnie, Archer.

Man Utd: Onana; Lindelof, Reguilon , Varane, Dalot, Amrabat, McTominay, Bruno Fernandes, Antony, Hojlund, Rashford.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn