Nhận định bóng đá Man Utd vs Villarreal vòng bảng Champions League

Bóng đá AnhThứ Tư, 29/09/2021 08:00:16 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu Man Utd vs Villarreal vòng bảng Champions League diễn ra lúc 2h ngày 30/9.

Sau một mùa chuyển nhượng được đánh giá là thành công lớn, các cổ động viên Man Utd kỳ vọng nhiều hơn những gì họ đang chứng kiến ở thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi trận đáng buồn, dù giai đoạn tháng 10-11 với lịch thi đấu khó khăn còn chưa đến.

HLV Ole Gunnar Solskjaer thua 2 trận gần nhất và đó đều là những trận đấu trên sân nhà, trước West Ham ở Cúp Liên đoàn và Aston Villa ở Ngoại Hạng Anh. Họ chỉ có một chiến thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Hạn chế của HLV Solskjaer bắt đầu bộc lộ rõ, khi Man Utd không thể chơi tấn công áp đặt như mong muốn của nhà cầm quân người Na Uy đầu mùa giải. Kể cả khi có Cristiano Ronaldo trong đội hình, Quỷ đỏ vẫn phải trông cậy vào phản công. Điều đó khiến Man Utd gặp khó khăn khi đấu với những đội cửa dưới chơi với một đội hình thấp và được tổ chức phòng ngự tốt.

Villarreal dưới thời HLV Unai Emery là một đội bóng rất khó bị đánh bại khi đấu với các đối thủ mạnh. Trận thua duy nhất từ đầu mùa của đội bóng này là thất bại trong loạt luân lưu trước Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Nhận định bóng đá Man Utd vs Villarreal vòng bảng Champions League - 1

Man Utd thua Villarreal sau loạt luân lưu ở chung kết Europa League mùa trước.

Nhà đương kim vô địch Europa League - sau khi đánh bại chính Man Utd ở trận chung kết mùa trước - mới có một chiến thắng ở mùa giải này, nhưng họ không thua trong 6 trận còn lại tại La Liga và UEFA Champions League, trong đó có 4 trận không thủng lưới.

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea; Dalot, Lindelof, Varane, Telles; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, A. Moreno; Parejo, Capoue, Trigueros; Danjuma, Alcacer, Pino

Dự đoán: Man Utd 1-1 Villarreal

Cả 5 lần đối đầu giữa Man Utd và Villarreal ở cúp châu Âu đều có kết quả hòa. Có 4 trận trong số đó kết thúc với tỉ số 0-0.

Man Utd không thắng trong 7 trận gần nhất đấu với các đội Tây Ban Nha ở Champions LEague. Villarreal, được dẫn dắt bởi chuyên gia đấu cúp Unai Emery, đang bất bại 16 trận gần nhất ở đấu trường châu Âu - chuỗi trận dài nhất ở thời điểm hiện tại.

Man Utd (nhà cái đặt tỉ lệ chấp 1) đang không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. 2 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ đều chỉ có 1 bàn thắng. 2 trận trước đó có 3 bàn, nhưng bàn quyết định đều được ghi sau phút 89.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp