Nhận định bóng đá Brentford vs Arsenal: Cơ hội vượt Man City, Liverpool

Bóng đá AnhThứ Bảy, 25/11/2023 09:48:01 +07:00
(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Brentford vs Arsenal thuộc vòng 13 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 0h30 ngày 25/11.

Việc Man City chạm trán Liverpool trong trận đấu sớm mở ra cho Arsenal cơ hội. Bất kể trận đấu giữa 2 đội đầu bảng có tỉ số ra sao, Arsenal cũng vượt qua ít nhất một đội trên bảng xếp hạng nếu họ thắng được Brentford.

Kể từ sau trận thua 0-2 trong lần đầu tiên Brentford lên hạng, Arsenal bất bại khi gặp đối thủ này (thắng 3, hòa 1). Pháo thủ là đội "cửa trên", nhưng đây là chuyến làm khách tiềm ẩn nhiều nguy cơ với thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.

Brentford có thể chơi phòng ngự và tranh cướp đủ tốt để làm khó các đội bóng thích kiểm soát như Arsenal. Mùa này, một trong những vấn đề gây ra rắc rối cho Pháo thủ là họ dễ bị bắt bài hơn. Tuy nhiên, chính Brentford cũng không thể bảo đảm rằng họ có thể làm khó được Arsenal theo cách bình thường, bởi sự ổn định là điều mà thầy trò HLV Thomas Frank chưa đạt được trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ.

Arsenal phải tận dụng được thời cơ Man City, Liverpool kìm chân nhau.

Arsenal phải tận dụng được thời cơ Man City, Liverpool kìm chân nhau.

Phong độ Brentford vs Arsenal

Cả Brentford và Arsenal đều có 2 thất bại và 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường. Brentford thắng 2 trận sân nhà gần nhất, nhưng ngay trước đó là trận thua Arsenal ở Cúp Liên đoàn Anh.

Phong độ sân khách của Arsenal đáng để HLV Mikel Arteta lo ngại. Tính từ tháng 10, họ chỉ có một chiến thắng trong 5 trận xa nhà (đánh bại Sevilla ở Champions League), còn lại là 3 thất bại và 1 trận hòa. Trước đó, Pháo thủ thắng 4 trận sân khách liên tiếp và không thủng lưới.

Lực lượng Brentford vs Arsenal

Brentford mất Ivan Toney do án phạt dài hạn. Josh Dasilva, Rico Henry, Aaron Hickey, Kevin Schade, Mikkel Damsgaard, Keane Lewis-Potter và Shandon Baptiste chấn thương.

Arsenal không thể sử dụng thủ môn David Raya do quy định của giải đấu (cầu thủ mượn không được đối đầu đội bóng chủ quản). Danh sách chấn thương của đội khách có Emile Smith Rowe, Jurrien Timber, Thomas Partey. Những cầu thủ cần đánh giá thể lực trước trận là Martin Odegaard, Ben White và Cedric Soares.

Đội hình dự kiến Brentford vs Arsenal

Brentford: Flekken; Ajer, Mee, Pinnock, Roerslev; Norgaard, Janelt, Jensen; Mbeumo, Maupay, Wissa

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Trossard, Martinelli

Dự đoán: Brentford 1-2 Arsenal

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn