Nhận định bóng đá Arsenal vs Burnley: Tận dụng 'kho điểm'

Bóng đá AnhThứ Bảy, 11/11/2023 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Burnley thuộc vòng 12 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 22h hôm nay 11/11.

Burnley đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau 11 vòng đầu tiên. Đoàn quân của HLV Vincent Kompany cho thấy họ chưa sẵn sàng đương đầu với những thử thách vượt tầm ở đấu trường Ngoại Hạng Anh.

Burnley mới thắng 1 trận từ đầu mùa giải - chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng là Luton Town, còn lại là 1 trận hòa và 9 thất bại. Đội bóng này chính là "kho điểm" cho các đối thủ ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Chạm trán Burnley trên sân nhà là cơ hội tốt để Arsenal kiếm 3 điểm. Trong bối cảnh Man City và Liverpool dần đạt đến trạng thái ổn định, đội chủ sân Emirates buộc phải chắt chiu từng điểm số để không rơi vào thế bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Arsenal vừa thua Newcastle ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh. (Ảnh: Getty Images)

Arsenal vừa thua Newcastle ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh. (Ảnh: Getty Images)

Phong độ Arsenal vs Burnley

Sau 2 thất bại liên tiếp, Arsenal tìm lại cảm giác chiến thắng khi vượt qua Sevilla 2-0 ở đấu trường Champions League. Tính riêng ở Ngoại Hạng Anh, đội bóng của huấn luyện viên Mikel Arteta mới thua một trận từ đầu mùa.

Phong độ sân nhà của Arsenal mùa này rất tốt. Họ chỉ 2 lần bị cầm hòa trong chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp ở sân Emirates mùa này. Trong 5 trận sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường, Pháo thủ giữ sạch lưới tới 4 trận.

Trong khi đó, Burnley vừa trải qua 5 thất bại liên tiếp. Họ chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong giai đoạn này. Nhìn chung, vị trí áp chót trên bảng xếp hạng phản ánh đúng thực lực và phong độ của đội khách.

Lực lượng Arsenal vs Burnley

Vấn đề duy nhất khiến các cổ động viên Arsenal lo lắng ở trận đấu này là tình trạng thể lực của các cầu thủ. Takehiro Tomiyasu, Eddie Nketiah, Martin Odegaard, Bukayo Saka chưa chắc đạt trạng thái tốt nhất để ra sân.

Arsenal chắc chắn không thể sử dụng Emile Smith Rowe, Gabriel Jesus, Jurrien Timber và Thomas Partey do chấn thương. HLV Arteta không có nhiều lựa chọn xoay tua đội hình sau khi dốc sức ở trận thắng Sevilla giữa tuần.

Burnley mất Josh Cullen vì thẻ phạt. Đội khách có vài ca chấn thương gồm Manuel Benson, Aaron Ramsey, Michael Obafemi và Ameen Al Dakhil. Lyle Foster không rõ ngày trở lại do đang điều trị tâm lý.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Burnley

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Havertz, Jorginho, Rice; Saka, Trossard, Martinelli

Burnley: Trafford; Roberts, O'Shea, Beyer, Taylor; Gudmundsson, Berge, Brownhill, Cullen, Koleosho; Amdouni

Dự đoán: Arsenal 2-0 Burnley

Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh 2023/2024 vòng 12

NgàyGiờTrận đấuKênh trực tiếp
11/1119h30Wolverhampton vs TottenhamK+SPORT 1
 22hArsenal vs Burnley 
 22hCrystal Palace vs Everton 
 22hMan Utd vs Luton TownK+SPORT 1
12/110h30Bournemouth vs NewcastleK+SPORT 1
 21hAston Villa vs Fulham 
 21hBrighton vs Sheffield United 
 21hLiverpool vs BrentfordK+SPORT 1
 21hWest Ham vs Nottingham Forest 
 23h30Chelsea vs Man CityK+SPORT 1
Phương Mai
Bình luận
vtcnews.vn