Nhạc sỹ Anh Quân đột ngột nhập viện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/12/2012 12:13:00 +07:00

(VTC News) – Chiều qua (19/12), nhạc sỹ Anh Quân đã phải nhập viện gấp để mổ sỏi thận. Thông tin được nhạc sỹ Huy Tuấn, bạn thân của Anh Quân – Mỹ Linh xác nhận

(VTC News) – Chiều qua (19/12), nhạc sỹ Anh Quân đã phải nhập viện gấp để mổ sỏi thận. Thông tin được nhạc sỹ Huy Tuấn, bạn thân của Anh Quân – Mỹ Linh xác nhận.

Theo Huy Tuấn, ngay chiều qua, Mỹ Linh đã phải tức tốc bay trở lại Hà Nội để chăm sóc chồng sau buổi tập với dàn nhạc cho chương trình Gọi tên bốn mùa sau khi có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả VTC News.

Nhạc sỹ Anh Quân. 
Cũng theo Huy Tuấn, vì chăm sóc người ốm nên có thể đến ngày biểu diễn (22/12), Mỹ Linh mới bay lại TP. HCM để phục vụ khán giả. “Sức khỏe của Anh Quân vẫn ổn, chỉ là mổ nội soi sỏi thận nên sẽ bình phục nhanh thôi” – Huy Tuấn chia sẻ.

Việc nhập viện đột của Anh Quân khiến cho chương trình Trịnh Công Sơn - Gọi tên bốn mùa vắng bóng anh trong dàn nhạc. Tuy nhiên, BTC chương trình này cũng khẳng định, mọi thứ sẽ vẫn diễn ra êm đẹp và hứa hẹn tạo nên những dư vị bất ngờ đến khán giả khi ban nhạc Anh Em kết hợp với ban nhạc của Hoài Sa.

Những hình ảnh trong buổi tập luyện Gọi tên bốn mùa
diễn ra hôm qua 19/12 tại phòng trà:
Ca sĩ Mỹ Linh 
Mỹ Linh tập hát với vẻ suy tư. 
Cô rút điện thoại ra nhắn tin. 
Mỹ Linh và Hồng Nhung 
Hai người hát song ca với nhau. 
Tuấn Ngọc đệm đàn cho Tùng Dương. 
Tuấn Ngọc tập luyện. Ngày hôm qua, anh cũng phải đón nhận tin dữ, anh trai vợ, ca sĩ Duy Quang từ trần. 
Nhạc sĩ Đức Trí 
Và nhạc sĩ Hồng Kiên. 

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn