Nhạc sĩ Anh Thi nhận xét thế nào về giọng hát Châu Khải Phong?

Ca NhạcThứ Bảy, 24/06/2023 15:05:28 +07:00
(VTC News) -

Thời gian gần đây, nhạc sĩ Anh Thi liên tục bắt tay cùng ca sĩ Châu Khải Phong để cho ra mắt nhiều ca khúc ballad tình cảm thu hút sự chú ý của khán giả.

Châu Khải Phong vừa kết hợp với nhạc sĩ Anh Thi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Bất ngờ em buông tay. Ca khúc được sáng tác từ câu chuyện tình đau lòng có thật của một người bạn của nam nhạc sĩ. 

Thời gian qua, Anh Thi và Châu Khải Phong liên tục kết hợp nhiều ca khúc lụi tim. Cả hai còn đầu tư ghi hình cho các sản phẩm một cách chỉn chu. Loạt ca khúc này nhanh chóng chạm đến trái tim của khán giả.

Nhạc sĩ Anh Thi nhận xét thế nào về giọng hát Châu Khải Phong? - 1

Châu Khải Phong tiếp tục ra mắt ca khúc trữ tình lụi tim.

Chia sẻ về cơ duyên kết hợp cùng Châu Khải Phong, nhạc sĩ Anh Thi ấn tượng với phong cách và chất giọng của nam ca sĩ trong một lần nghe qua TV. Sau đó, Anh Thi lại được nghe Châu Khải Phong hát live tại một show ca nhạc ở Mỹ. Từ đó, cả hai chủ động kết nối, cảm thấy hòa hợp từ tư duy âm nhạc đến quan điểm sống nên đã bắt tay làm việc chung.

Về giọng hát và cách làm việc, nam nhạc sĩ đánh giá Châu Khải Phong có giọng hát sáng và đầy nội lực, cộng thêm âm thanh rất chắc và quãng giọng khá rộng. Chính điều này đã đủ làm cho anh phải để ý ngay lần đầu nghe.

"Trong công việc, Châu Khải Phong nghiêm túc và thẳng thắn. Tôi đánh giá cao ở Châu Khải Phong là sự yêu nghề mãnh liệt, không ngại khó, luôn tìm mọi cách để mang đến màu sắc mới cho từng sản phẩm của mình.

Châu Khải Phong cũng không quên trau dồi kỹ năng nghề nghiệp mỗi ngày và luôn lắng nghe lời góp ý của anh em đồng nghiệp và khán giả", nam nhạc sĩ nói.

Nhạc sĩ Anh Thi nhận xét thế nào về giọng hát Châu Khải Phong? - 2

Châu Khải Phong và nhạc sĩ Anh Thi (phải).

Nhạc sĩ Anh Thi sinh năm 1971 tại Đồng Nai. Anh sang Mỹ lập nghiệp từ thập niên 90, trau dồi và phát triển công việc sáng tác cho đến hiện tại. Ngoài sáng tác, Anh Thi còn là một tay bass trong các ban nhạc nổi tiếng Mỹ. Hiện tại, Anh Thi là thành viên chính thức của ban nhạc Sensation. 

Về sở trường sáng tác, nhạc sĩ Anh Thi tâm sự: “Tôi luôn muốn viết lên nỗi niềm nhớ nhung hoặc nuối tiếc của những chuyện tình theo giai điệu pop ballad. Tuy nhiên đôi khi cũng được thể hiện qua các nhạc phẩm mang giai điệu với tiết tấu sôi nổi, và một chút phóng khoáng của phương Tây”.

Dù đang hoạt động tại nước ngoài, nam nhạc sĩ vẫn luôn hướng về quê hương, theo dõi thị trường âm nhạc trong nước. Anh sẵn sàng hợp tác với các giọng ca trẻ để mang những sáng tác của mình đến gần hơn với đông đảo khán giả Việt Nam.

MV "Bất ngờ em buông tay" của Châu Khải Phong.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn