• Zalo

Nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3: Cuộc sống tiện nghi, kinh doanh hết ý

Bất động sảnThứ Tư, 02/10/2024 13:58:53 +07:00Google News
(VTC News) -

Nhà vườn mini tại “Quận nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 đang là dòng sản phẩm thấp tầng “hot” ở thị trường bất động sản miền Bắc, được giới đầu tư săn lùng.

Dễ dàng đầu tư, an cư hoàn hảo

Nhà vườn mini tại “Quận nghỉ dưỡng” của Ocean City thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ lợi thế sống thảnh thơi, kinh doanh sinh lời hấp dẫn. Trong đó, đáng chú ý nhất là thiết kế tối ưu với với diện tích đa dạng từ 78 - 160m2, phù hợp với đại bộ phận nhà đầu tư. Trong tương quan so sánh với biệt thự, loại hình nhà vườn mini là suất đầu tư vừa tầm tay hơn, nhưng vẫn mang lại chất sống vượt trội nhờ thiết kế ưu việt.

Bộ sưu tập sản phẩm giới hạn nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3.

Bộ sưu tập sản phẩm giới hạn nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3.

Cụ thể, các căn nhà vườn mini được xây dựng với chiều cao 5 tầng, tạo nên tổng diện tích sử dụng lớn. Điều này giúp gia chủ linh hoạt trong sắp xếp các phòng chức năng, bài trí nội thất, đảm bảo đồng thời 2 yếu tố: vừa có không gian chung cho gia đình, vừa đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên.

Với 2 mặt thoáng, các căn nhà vườn mini sở hữu không gian khoáng đạt, rộng mở, mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu. Phần diện tích trống ở mỗi mặt thoáng, gia chủ có thể tận dụng để trồng hoa, làm bể cá, đặt bàn trà… tạo nên khu vườn xanh mát. Nhờ vậy, nhà vườn mini được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình đề cao lối sống gần gũi thiên nhiên, sức khỏe thể chất và di dưỡng tinh thần.

Thiết kế khoáng đạt, rộng mở với nhiều khoảng không gian cho gia chủ thỏa sức sáng tạo.

Thiết kế khoáng đạt, rộng mở với nhiều khoảng không gian cho gia chủ thỏa sức sáng tạo.

Bên cạnh đó, việc phát triển các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cuối tuần của nhà vườn mini cũng được đánh giá là đầy triển vọng bởi xu hướng du lịch retreat ngắn ngày, tập trung vào trải nghiệm, tận hưởng đang lên ngôi trong những năm gần đây.

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 3 nói riêng, Ocean City nói chung đang là điểm đến được yêu thích hàng đầu tại phía Đông Hà Nội, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Nhờ lợi thế này, các căn nhà vườn mini có thể được sử dụng để mở nhà hàng cao cấp hay quán trà sữa, cà phê phong cách “vườn trong phố”, cùng nhiều hình thức dịch vụ kinh doanh khác, mang lại dòng tiền đều đặn và lợi nhuận hấp dẫn cho chủ sở hữu.

Sức hút mạnh mẽ nhờ trợ lực hấp dẫn

Nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3 trở thành lựa chọn hàng đầu đối với cộng đồng tinh hoa trong và ngoài nước bởi sở hữu hạ tầng đồng bộ, khả năng kết nối siêu tốc, môi trường sống chuẩn xanh sinh thái, cộng đồng tinh hoa cùng hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội so với phần còn lại của thị trường.

Tại đây, chủ nhân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn “thế giới nước” của VinWonders Water Park rộng tới 12,3ha. Bất cứ lúc nào muốn, các cư dân đều có thể đắm mình trong hồ nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon, hồ bơi bốn mùa trong nhà Four Seasons, hay hoá thân thành kình ngư với hồ bơi phong cách Olympics và trải nghiệm cảm giác phiêu lưu kỳ thú với vịnh trượt nước Aqua Bay.

“Thế giới nước” VinWonders Water Park bổ sung vào bộ sưu tập tiện ích đắt giá cho nhà vườn mini

“Thế giới nước” VinWonders Water Park bổ sung vào bộ sưu tập tiện ích đắt giá cho nhà vườn mini

Mở rộng ra toàn Ocean City, bên cạnh vẻ đẹp kỳ vĩ của các tiện ích “xanh dương” Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, VinWonders Wave Park, cư dân còn được thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí với 2 TTTM Vincom Mega Mall cùng các tuyến phố thương mại sôi động, sầm uất.

Bên cạnh đó, cư dân còn có đặc quyền chăm sóc sức khỏe với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, được đào tạo trong những cơ sở giáo dục tốt nhất như Đại học VinUni, trường học Vinschool, trường quốc tế Brighton College, KGS…

Cuộc sống sôi động, đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3 đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ, khiến giới đầu tư liên tục đổ về dự án. Tiềm năng thanh khoản của các sản phẩm BĐS tại đây, đặc biệt là dòng sản phẩm độc đáo nhà vườn mini, trở nên dồi dào hơn.

Ngoài ra, sản phẩm nhà vườn mini còn được trợ lực bởi chương trình bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư với các phương án tài chính linh hoạt, kích thích giao dịch sôi động.

Cụ thể, khách hàng khi thanh toán sớm sẽ nhận ngay mức ưu đãi lên tới 8% và 11% dòng tiền thanh toán sớm/năm. Những khách hàng chưa đủ tài chính, sử dụng hình thức vay sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng. Như vậy, nhà đầu tư có thêm 1,5 năm để thu xếp dòng tiền mà không phải lo lắng về lãi suất.

Đặc biệt, Vinhomes còn mang đến ưu đãi giá trị cho các hội viên VinClub với mức chiết khấu lên tới 1,7%. Nhờ sự linh hoạt trong chính sách bán hàng của Vinhomes mà với phương án nào, khách hàng cũng là người được lợi.

Bên cạnh đó, Vinhomes còn tung ra chính sách hỗ trợ về ở sớm với ưu đãi hấp dẫn giúp cư dân “nhẹ gánh lo”. Cụ thể, chủ sở hữu chỉ cần hoàn thiện 3 tầng trong thời gian 7 tháng sẽ nhận ngay mức ưu đãi lên tới 10% giá bán. Đây là ưu đãi có 1-0-2 giúp khách hàng “vừa mua đã lãi” và có thêm ngân sách để mua sắm nội thất, trang thiết bị, từ đó dễ dàng cho thuê lại để ở hay kinh doanh với giá tốt và có nguồn thu ngay lập tức.

Với số lượng hữu hạn, trong bối cảnh nguồn cầu tăng vọt, nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá là có khả năng tăng trưởng giá trị không giới hạn. Nói cách khác, nắm giữ nhà vườn mini lúc này là có trong tay một tài sản không ngừng tăng giá theo thời gian.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn