Nhà sáng lập MSmile: Phụ nữ luôn phải đẹp, ngay cả khi ở nhà

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 12/09/2023 16:00:00 +07:00
(VTC News) -

Bà Nguyễn Mến - nhà sáng lập thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp MSmile, đồng thời là Chủ tịch GBM, công ty sở hữu MSmile - chia sẻ về thương hiệu này.

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang tại Việt Nam đang gặp khó khăn thì MSmile - Thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp mới xuất hiện - lại có bước phát triển vượt bậc cùng với rất nhiều kỳ vọng và tâm huyết từ nhà sáng lập.

Nhà sáng lập MSmile: Phụ nữ luôn phải đẹp, ngay cả khi ở nhà - 1

- Thưa bà Nguyễn Mến, được biết bà là nhà sáng lập của nhiều thương hiệu thời trang công sở nữ thành công trên thị trường, tại sao bà lại cho mắt ra thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp MSmile trong bổi cảnh kinh tế đang khó khăn?

Kinh tế khó khăn ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, nhưng vẫn có những nhóm khách hàng cần những sản phẩm, dịch vụ xứng tầm. Chúng tôi đã có gần 10 năm làm về thời trang nữ và trong quá trình đó, chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng trên 30 tuổi có điều kiện kinh tế và có gu thời trang đang rất cần một sản phẩm thời trang mặc nhà cao cấp.

Đây chính là lý do quan trọng nhất để MSmile ra đời. Việc thương hiệu này được khách hàng đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua khiến chúng tôi thực sự rất vui mừng.

Các showroom của MSmile đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

Các showroom của MSmile đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

- Theo bà, tại sao MSmile lại được đón nhận mạnh mẽ trong thời gian vừa qua?

Thành công bước đầu của MSmile trong thời gian qua có nhiều lý do, trong đó có một số lý do quan trọng. Một là thị trường thời trang mặc nhà cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là nữ trên 30 tuổi có điều kiện kinh tế và gu thẩm mỹ thời trang cao hiện còn đang chưa có nhiều thương hiệu cạnh tranh.

Hai là chất lượng sản phẩm, tính năng sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã... đem lại cảm giác thoải mái, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Ba là chúng tôi đã có một chiến lược truyền thông phù hợp. Thông điệp quan trọng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng khi sử dụng sản phẩm này là: Phụ nữ luôn phải đẹp, ngay cả khi ở nhà.

- Bà có nghĩ rằng giá bán sẽ là trở ngại để MSmile bùng nổ hơn trong thời gian tới?

Đúng là hiện nay giá của MSmile cao hơn các sản phẩm thời trang mặc nhà, nhưng chúng tôi đã định vị rõ ràng đây là sản phẩm cao cấp và chủ yếu dành cho nhóm đối tượng khách hàng trên 30 tuổi có điều kiện kinh tế và có gu thời trang.

Với nhóm đối tượng này thì vấn đề họ quan tâm hàng đầu không phải là giá mà là chất lượng sản phẩm; mẫu mã, kiểu dáng; thương hiệu; trải nghiệm người dùng... Đây cũng là những tiêu chí đang được MSmile tập trung ưu tiên hoàn thiện.

Bà Nguyễn Mến - Nhà sáng lập thương hiệu MSmile chụp ảnh cùng người mẫu thương hiệu.

Bà Nguyễn Mến - Nhà sáng lập thương hiệu MSmile chụp ảnh cùng người mẫu thương hiệu.

- Mục tiêu của MSmile trong 3 năm tới là gì, thưa bà?

Với sứ mệnh giúp phụ nữ hiện đại tự tin xinh đẹp ngay khi ở nhà, MSmile đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp số 1 Việt Nam trong 3 năm tới.

- Cảm ơn bà.

Trần Anh
Bình luận
vtcnews.vn