Nhà hàng Truffle - Địa điểm ẩm thực đậm vị châu Âu

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 02/12/2021 17:39:38 +07:00
(VTC News) -

Tọa lạc tại tầng 73 của tòa nhà Landmark 81 tại TP.HCM, nhà hàng Truffle sở hữu không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, lãng mạn.

Tọa lại tại tầng 73 của tòa nhà Landmark 81 tại TP.HCM, nhà hàng Truffle xứng danh là một trong những nhà hàng cao cấp bậc nhất tại Việt Nam khi sở hữu tầm nhìn toàn thành phố. Với tên gọi của một loài nấm mang hương thơm tinh tế, nhà hàng Truffle mong muốn mang đến hành trình ẩm thực tuyệt vời khó quên, hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm nền ẩm thực châu Âu sang trọng và tinh hoa.

Nhà hàng Truffle - Địa điểm ẩm thực đậm vị châu Âu - 1

Sau một khoảng thời gian dài tạm đóng cửa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhà hàng Truffle mở cửa trở lại phục vụ những thực khách sành điệu từ ngày 1/12.

Đến với Truffle, ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ những món ăn phong phú, thực đơn đa dạng từ Á sang Âu của nhà hàng.

Theo đó, chất lượng món ăn ở Truffle được đánh giá là một trong những những nhà hàng Âu xuất sắc nhất TP.HCM. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món ăn được chế biến từ sò điệp Hokkaido U10 (sò điệp lớn nhất thế giới), Fresh Uni (nhím biển chất lượng tốt nhất), thịt bò Kobe được chứng nhận A5, trứng cá muối nhập khẩu, gan ngỗng và tất nhiên là "ngôi sao" của nhà hàng - nấm truffles.

Mỗi món ăn đều được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt. Đặc biệt, bếp trưởng tại nhà hàng chính là đầu bếp nổi tiếng đã đạt sao Michelin - đầu bếp Pierrick Maire, người có hơn 15 năm kinh nghiệm tại nhiều nhà hàng nổi tiếng trên khắp châu Âu và châu Á.

Nhà hàng Truffle - Địa điểm ẩm thực đậm vị châu Âu - 2

Mỗi món ăn đều được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt.

Đầu bếp Pierrick Maire đã tạo ra thực đơn độc quyền hoàn chỉnh của riêng mình, lấy cảm hứng từ 15 năm phiêu lưu ẩm thực Âu và Á, hứa hẹn mang đến những món ăn với hương vị khác biệt, cuốn hút ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Không chỉ ngon miệng, những món ăn tại đây còn thêm phần hấp dẫn nhờ cách bày trí không kém phần tinh tế, kết hợp hài hòa giữa màu sắc, nguyên liệu, mang đến cho thực khách những "tác phẩm nghệ thuật" đúng chuẩn.

Nhà hàng Truffle - Địa điểm ẩm thực đậm vị châu Âu - 3

 CEO của nhà hàng, cô Julia Kliuchnikova chia sẻ thông tin mở rộng thị trường tại Hà Nội.

Trong tương lai, Truffle dự định tiếp tục xây dựng menu với các món ăn đặc sắc, vừa chuẩn vị Âu, vừa mang những dấu ấn đặc biệt của nhà hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng Truffle cũng đang đặt mục tiêu mở rộng thị trường tại Hà Nội vào năm sau.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn