• Zalo

Người Việt Nam cũng phô trương giàu có bằng du thuyền

Kinh tếThứ Bảy, 12/11/2011 06:38:00 +07:00Google News

(VTC News) – Theo CNBC, trong số những khách hàng mua du thuyền ở khu vực châu Á có cả người Việt Nam.

(VTC News) – Theo CNBC, trong số những khách hàng mua du thuyền ở khu vực châu Á có cả người Việt Nam. Những người giàu có sẵn sàng chi tiền để tô điểm cho chiếc du thuyền hợp với phong cách riên của chủ nhân. 

Đã có một thời gian, biểu tượng cho sự giàu có của những người giàu ở Trung Quốc là giấy phép dành cho người lái máy bay.  Nhưng hiện nay nhữngngườigiàu có ởchâu Ávà đặc biệt làở Trung Quốc, đangphô trươngsự giàu cócủa họ với các du thuyền được thiết kế theo sở thích riêng của chủ nhân.

Theo CNBC, khách hàng mua du thuyền ở châu Á thường thích mua du thuyền riêng một cách lặng lẽ, hơn là mua từ các nhà máy đóng du thuyền. Và những người này có thừa tiền để cung cấp chi phí cho việc “tô điểm” cho nó, nhằm tạo sự khác biệt so với những người cùng sở hữu du thuyền.

 'Người đẹp không tuổi" Diễm My trên du thuyền của mình

CNBC cho hay, khách hàng có nhu cầu mua du thuyền đến từ Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kông, Việt Nam.

CNBC dẫn lời của ông Baggy Sartape – Giám đốc chi nhánh tại Hồng Kong của công ty du thuyền châu Á chobiết, các du thuyền thường được trang bị bồn tắm Jacuzzi, hệ thống karaoke, hệ thống âm thanh, những tác phẩm nghệ thuật triệu đô, thác nước nhân tạo, các phòng xoa bóp...

Ông Sartpage cho biết: “Một trong những nguyên nhân mà người giàu có sẵn sàng chi nhiều tiền để nâng cấp du thuyền là vì họ không muốn du thuyền của mình trông giống những du thuyền của người khác”.

Anh Minh

Bình luận
vtcnews.vn