Người mẹ quỷ dữ nhẫn tâm đem con vào lò nướng

Bệnh và thuốcThứ Ba, 22/03/2016 10:45:00 +07:00

Một người phụ nữ 35 tuổi tại Texas đã khiến nhiều người rùng mình khi đem cô con gái 2 tuổi vào lò nướng.

(VTC News) - Người phụ nữ 35 tuổi tại Texas đã khiến nhiều người rùng mình khi đem cô con gái 2 tuổi vào lò nướng.
Tasha Hatcher (35 tuổi) bị bắt vào hôm thứ 5 vừa qua tại thành phố Glen Rose, Texas, Mỹ vì đem cô con gái 2 tuổi đặt vào lò nướng. Tuy nhiên, cảnh sát cũng không nói rõ tại sao bà mẹ này lại có hành động như vậy. 
Hiện nay, cô bé đang được điều trị tại bệnh viện Parkland. Theo mô tả từ các thành viên trong gia đình, em bị bỏng ở mức độ 3 và bỏng 60% cơ thể.
Tasha Hatcher đã bị bắt vì nhẫn tâm đêm cô con gái 2 tuổi của mình vào lò nướng
Tasha Hatcher bị bắt vì nhẫn tâm đêm cô con gái 2 tuổi của mình vào lò nướng. Ảnh Daily Mail
Cops - Người hàng xóm của cô Hatcher cho biết họ đã nhìn thấy cha đẻ của đứa bé trong sân nhà vào đêm thứ 5. Hatcher đã có những cử chỉ rất lạ với anh ta.
Anh cho biết thêm: "Vài phút sau, tôi nghe thấy con gái của Hatcher hét lên. Tôi lập tức chạy tới, đập vào mắt tôi là những vết thương đều trên khắp cơ thể cô bé."
Cảnh sát cho biết, sức khỏe cô bé 2 tuổi đã dần ổn định và được giao cho một trung tâm nuôi dưỡng trẻ em sau khi ra viện. Người chú của cô bé cho biết, anh và gia đình cũng không có quyền tiếp cận cô bé. 
Theo trang facebook của Hatcher, người mẹ cho con vào lò nướng cô này đang làm việc tại nhà nghỉ Quality Inn and Suites và giáo đường StoneWater ở thành phố Glen Rose.

Hà Phương (theo Fox4)
Bình luận
vtcnews.vn