Ngôi sao tuyển Đức từng bị Ronaldo làm bẽ mặt

Euro 2020Chủ Nhật, 20/06/2021 06:48:00 +07:00
(VTC News) -

Người hùng của đội tuyển Đức, Robin Gosens từng bị Cristiano Ronaldo làm bẽ mặt khi từ chối yêu cầu đổi áo sau trận.

Robin Gosens gặp Cristiano Ronaldo tại Cúp Quốc gia Italia năm 2019 khi Atalanta chạm trán Juventus. Hết trận, Robin Gosens đề nghị đổi áo với cầu thủ người Bồ Đào Nha nhưng bị từ chối thẳng thừng.

"Sau trận đấu với Juventus, tôi rất muốn được đổi áo với Cristiano Ronaldo. Nếu có được chiếc áo đấu ấy, bộ sưu tập của tôi sẽ rất đặc sắc. Tôi tiến lại gần Cristiano Ronaldo và nói rằng: "Này Cristiano, chúng ta có thể đổi áo không?". Tuy nhiên, anh ấy thậm chí còn không nhìn tôi trước khi trả lời thẳng thừng: "Không". 

Thực sự đó là một trải nghiệm không hề dễ dàng. Tôi xấu hổ và đỏ mặt khi ấy. Tôi cũng cảm thấy mình thực sự nhỏ bé và không là gì cả"- Robin Gosens cho biết. 

Ngôi sao tuyển Đức từng bị Ronaldo làm bẽ mặt  - 1

Ronaldo từng khiến Robin Gosens bẽ mặt. 

Trong trận đấu đó, CLB Atalanta của Robin Gosens đánh bại Juventus. Gosens chỉ vào sân từ ghế dự bị vào phút 90+1 trong trận đấu này. Còn Ronaldo thi đấu từ đầu. Có lẽ do quá tức giận vì đội nhà thua đau, Ronaldo đã quyết định không đổi áo với Gosens. Ở mùa giải đó, Atalanta vào đến Chung kết nhưng thất bại trước Lazio. 

Trong trận đấu tối qua, đội tuyển Đức của Robin Gosens đánh bại đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo với tỷ số 4-2. Gosens chơi cực hay và có một pha lập công trong hiệp đấu thứ 2 để ấn định chiến thắng cho tuyển Đức. 

Ngôi sao tuyển Đức từng bị Ronaldo làm bẽ mặt  - 2

bang xep hang euro 2020.jpg

Hiện tình hình bảng tử thần đang cực kỳ căng thẳng. Cả 4 đội bóng đều con cơ hội lọt vào vòng 1/8. Pháp tạm dẫn đầu với 4 điểm, Đức và Bồ Đào Nha cùng có 3 điểm trong khi Hungary có 1điểm. Ở loạt trận cuối cùng, Pháp gặp Bồ Đào Nha còn Đức gặp Hungary.

Khánh Huy
Chuyên đề: Euro 2020
Bình luận
vtcnews.vn