• Zalo

Ngọc Trinh trả lời nghi án dùng túi giả giá 1,5 tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/07/2014 05:12:00 +07:00Google News

'Nữ hoàng nội y' tung bằng chứng là hóa đơn mua chiếc túi Hermes trị giá 1,5 tỷ đồng tại Pháp.

'Nữ hoàng nội y' tung bằng chứng là hóa đơn mua chiếc túi Hermes trị giá 1,5 tỷ đồng tại Pháp.

Trong buổi gặp gỡ, dùng bữa tối cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và đàn em Tường Vy, 'nữ hoàng nội y' gây chú ý khi mang theo mình chiếc túi hiệu Hermes được mua cách đây hơn một tuần với giá 1,5 tỷ.

Chiếc túi Birkin này có màu hồng tím, thuộc dòng hàng độc với số lượng hạn chế của thương hiệu Hermes. Ngọc Trinh tự hào tiết lộ, chiếc túi là món quà cô tự thưởng cho chính mình sau 6 tháng đầu năm kinh doanh phát đạt.
Ngọc Trinh
Chiếc túi có giá bán gần 77.000 USD. Tuy nhiên, vì là khách hàng thân thiết, Ngọc Trinh được chiết khấu và chỉ phải trả 70.000 USD 
Ngọc Trinh
Chiếc túi Hermes của Ngọc Trinh có gam màu khác biệt với sản phẩm giới thiệu trên website. Đây là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người nghi ngờ cô dùng sản phẩm nhái 
Tuy nhiên, khi những hình ảnh về chiếc túi đắt đỏ được truyền thông đăng tải, nhiều độc giả cho rằng 'nữ hoàng nội y' đã dùng sản phẩm nhái cao cấp. Những ý kiến này so sánh sản phẩm trên trang website và chiếc túi Ngọc Trinh đang dùng có màu sắc hoàn toàn khác nhau. Mẫu túi của nữ người mẫu có gam màu sặc sỡ và có phần lòe loẹt hơn so với thiết kế nguyên bản.

Trước những thắc mắc này, Ngọc Trinh, chủ nhân của chiếc túi Hermes 1,5 tỷ đồng cho biết, nguyên nhân của sự chênh lệch màu sắc là do nhiếp ảnh đã tăng sáng cho các bức ảnh. Điều này khiến chiếc túi trông 'rợ' hơn phiên bản được đăng tải trên các website.

'Nữ hoàng nội y' chia sẻ: 'Tôi không quan tâm mọi người nói gì. Tôi đã quá quen với những ý kiến từ độc giả, họ chỉ muốn tôi đi làm từ thiện và luôn nghi ngờ tôi dùng hàng nhái. Nguyên nhân một phần có lẽ do trước đây, tôi từng đi Quảng Châu để mua hàng về bán. Nhưng tôi chưa bao giờ dùng hàng fake. Tôi cũng không muốn giải thích nhiều'.
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh
Hóa đơn mà Ngọc Trinh nhận được khi mua chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ 
'Hàng thật hay không những người sành hàng hiệu đều biết rõ. Nếu đặt hai sản phẩm hàng thật và hàng nhái cạnh nhau, bạn sẽ thấy sự khác biệt về đường may, chất liệu và mùi hương...'
, Ngọc Trinh giải thích thêm.

Ngoài ra, chân dài từng tuyên bố 'không có tiền thì cạp đất mà ăn' cũng đưa ra hóa đơn và mã số của chiếc túi để chứng minh việc mình dùng hàng hiệu trị giá 1,5 tỷ đồng.

Cô cho biết thêm: 'Rất khó để có thể giải thích rõ hơn, tốt nhất là nên check trực tiếp, mọi người sẽ biết đó là đồ thật hay giả. Chính tôi đặt mua từ nước ngoài chuyển về, tôi tự tin khẳng định nó là hàng thật 100%. Mọi người có thể xem qua hóa đơn chứng nhận để biết rõ ngọn nguồn'.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn