Ngọc Trinh: Giờ người yêu tặng tiền Trinh từ chối hết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/07/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Trinh: Giờ người yêu tặng tiền Trinh từ chối hết; Hà Tăng mang cờ Tổ quốc lên khán đài trận Argentina - Hà Lan … là tin nóng giải trí 10/7.

(VTC News) - Ngọc Trinh: Giờ người yêu tặng tiền Trinh từ chối hết; Hà Tăng mang cờ Tổ quốc lên khán đài trận Argentina - Hà Lan … là tin nóng giải trí 10/7.

Ngọc Trinh: Giờ người yêu tặng tiền Trinh từ chối hết

Trả lời phỏng vấn của Đất Việt, Ngọc Trinh chia sẻ, từ hai năm nay cô đã không còn dựa vào người yêu, mặc dù vậy tình cảm giữa hai người vẫn rất tốt:

‘Tình cảm của em và anh ấy vẫn rất tốt. Anh ấy vẫn là điểm tựa khi em gặp khó khăn, luôn sẵn sàng góp ý hay giúp em vượt qua. Mặc dù, đôi khi anh ấy có khó khăn gì thì em không biết gì hết để giúp. Kinh nghiệm sống chưa có nhiều nên em thường chỉ im lặng ngồi nghe anh nói’.

Ngọc Trinh cũng bộc bạch, lý do khiến người đàn ông ấy yêu cô lâu như vậy là bởi cô ngoan, biết nghe lời, chung thủy và đặc biệt là đẹp. Dù rằng bạn trai chưa bao giờ khen Ngọc Trinh đẹp, nhưng cô nói tự mình hiểu điều đó.
ngọc trinh

Ngọc Trinh cũng cho biết, cô thường xuyên chia sẻ chuyện kinh doanh, tiền bạc với người yêu:

‘Trong hơn hai năm nay em đều chia sẻ chuyện tiền bạc với anh ấy. Có ngày em kiếm được gần trăm triệu em cũng khoe hay ý định kinh doanh gì thì em cũng chia sẻ hết. Bây giờ không còn sống bám vào anh ấy nữa nên em luôn tự tin và anh ấy hay gọi em là "Trinh đại gia" mỗi lần em báo doanh thu kiếm được’.


Ngọc Trinh còn tự tin, doanh thu mỗi tháng cô kiếm được thừa sức mua được vài cái túi hàng ngàn USD.

Hà Tăng mang cờ Tổ quốc đến Worl Cup

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc khoe những hình ảnh của vợ chồng cô và em chồng Phillip Nguyễn trên khán đài của sân vận động để cổ vũ cho hai đội bóng. Theo đó, cả ba người đều mặc áo xanh, giơ cao cờ đỏ sao vàng và hòa cùng cổ động viên của đội Argentina.
 
hà tăng
hà tăng
Vợ chồng cô và em chồng không ngừng la hét, reo hò vì vui sướng khi vũ điệu tango đả bại đôi bóng cơn lốc màu da cam sau trận túc cầu kịch tính.
 
Trước đó, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhà hàng nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà đã sắp xếp để bay sang Brazil để tận mắt chứng kiến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh từ vòng bán kết.
 
Cặp trai tài gái sắc sẽ ở lại đây thêm vài ngày tới để xem trận chung kết giữa Argentina và cỗ xe tăng Đức. – Theo Zing.
 
Sơn Tùng M-TP: 'Fan Wanbi Tuấn Anh phản đối tôi là đúng'

Sơn Tùng M-TP nhận lời vào vai Wanbi Tuấn Anh trong Những chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy. Tuy nhiên, nhiều fan của Wanbi Tuấn Anh đã lên tiếng phản đối khá mạnh mẽ vì cho rằng Sơn Tùng M-TP không phù hợp với hình ảnh đẹp đẽ mà thần tượng họ đã xây dựng. Nói về điều này, Sơn Tùng M-TP cho biết:

Tôi có một chút chạnh lòng, nhưng thật sự, fan của anh Wanbi đúng. Họ muốn bảo vệ hình ảnh thần tượng mình, nhất là khi Wanbi đã có một cuộc đời quá đẹp.

Tuy nhiên, tôi nghĩ anh Quang Huy và đoàn phim có lý do riêng khi chọn tôi. Vai diễn Đình Phong lấy cảm hứng từ cuộc đời Wanbi Tuấn Anh, nhưng bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ thấy bản thân mình ở đó.

Ngay bản thân tôi cũng ngạc nhiên khi nhận ra, mình không khác với Đình Phong là mấy. Tôi cũng đam mê âm nhạc, yêu đời và nhất là tôi rất hay quan tâm đến những người xung quanh.

Trong phim, Đình Phong có thể nhận những đau khổ về mình, nhưng bạn bè, gia đình anh thì phải luôn được hạnh phúc. Tôi học hỏi rất nhiều từ điều đó. Tôi tin rằng, khi bộ phim ra mắt, fan của anh Wanbi sẽ đồng cảm với tôi nhiều hơn là chê trách.

sơn tùng

Chàng ca sỹ làm mưa làm gió với hit Em của ngày hôm qua chia sẻ thêm, cảm giác của anh khi lần đầu là diễn viên:
 
Gọi là diễn viên thì hơi quá. Tôi chỉ là tay ngang đi đóng phim, vừa học vừa trải nghiệm. Phim này có cái hay là toàn diễn viên không qua trường lớp như tôi, chỉ có anh Hứa Vĩ Văn là chuyên nghiệp nhất.

Vì thế, tôi cũng khá tự tin khi đồng nghiệp xung quanh đều ‘mới toanh’ như mình, không có chênh lệch nhiều về chuyên môn. Chúng tôi diễn bằng cách tự đặt cho mình câu hỏi: ‘Nếu mình là nhân vật, mình sẽ nghĩ thế nào?’. – Theo VnExpress.

An My
Bình luận
vtcnews.vn