Ngọc Trinh đã 8 tháng không cần bạn trai nuôi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/02/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Trinh 8 tháng không cần bạn trai nuôi, người yêu cũ Đan Trường hạnh phúc trong ngày cưới... là những tin nóng giải trí ngày 21/2.

Ngọc Trinh 8 tháng không cần bạn trai nuôi
Chia sẻ với VNExpress, Ngọc Trinh cho biết, từ ngày kiếm ra tiền, cách nghĩ về tình yêu của cô cũng thay đổi hoàn toàn.
Cô gái từng gây chấn động showbiz Việt với phát ngôn ‘yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn’ bảo, bây giờ tự làm ra tiền được, cô lại càng yêu người đàn ông của mình hơn.
‘Tám tháng nay em đã không cho anh ấy nuôi mình nữa. Anh ấy rất bất ngờ và nể em hơn. Bây giờ em không cần tiền của anh ấy, nhưng lại rất cần được chuyện trò, quan tâm và chăm sóc’.
ngọc trinh
Nữ hoàng nội y chia sẻ thêm, điểm chung nhất giữa cô và bạn trai luôn đặt công việc lên hàng đầu. ‘Em sẽ lấy chồng, nhưng chỉ đến khi sự nghiệp ổn định. Em muốn độc lập về kinh tế với nhà chồng’.
Hỏi Ngọc Trinh về lý do của những thay đổi quá nhanh chóng này, cô khẽ nhíu mày: ‘Chắc là nhờ những người 'ném đá' em làm tiền, sống bám đàn ông. Em muốn ở không mà họ không cho đấy chứ’.
Người yêu cũ Đan Trường hạnh phúc trong ngày cưới
Tri thức trẻ đưa tin, chấm dứt những ồn ào tình cảm và tiền bạc với Đan Trường, mới đây người yêu cũ của nam ca sỹ đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng.
tình cũ đan trường
Nổi tiếng từ scandal tống tiền với ca sỹ Đan Trường - Hồng Dung (Dung Peppy) bỗng nhiên trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Vượt qua những lùm xùm khiến bản thân phải mệt mỏi, Dung sớm quay lại với cuộc sống bình thường.
tình cũ đan trường
Bắt đầu công việc kinh doanh cùng người yêu tại Sedney, đầu năm 2014 vừa qua, cô và bạn trai đã trở về Việt Nam tổ chức lễ ăn hỏi rất hoành tráng. Và mới đây, ngày 19/2, Dung chính thức lên xe hoa về nhà chồng.
Bình luận
vtcnews.vn