Ngọc Thiện - Hành trình biến đam mê thành hiện thực

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 08/06/2023 10:13:00 +07:00
(VTC News) -

Nguyễn Ngọc Thiện là Founder của NaiFood - Công ty đặt tiệc tại nhà uy tín, chất lượng.

Anh sinh ra và lớn lên tại vùng đất núi rừng Tây Nguyên Daklak. Ngay từ khi còn nhỏ, Anh đã nhận thức rằng bản thân phải nỗ lực và cố gắng thành công để biến quê hương đầy nắng và gió của mình trở nên ngày càng thịnh vượng.

Nguyễn Ngọc Thiện - Founder công ty NaiFood

Nguyễn Ngọc Thiện - Founder công ty NaiFood

Mang theo trái tim nhiệt huyết, chàng trai trẻ đã khăn gói lên TP.HCM để học tập và làm việc. Tại đây, anh đã có cơ hội thử sức với nhiều hoạt động khác nhau và anh nhận ra rằng mình có đam mê mãnh liệt với ẩm thực. Thế là Ngọc Thiện không ngừng mày mò, dành hết 4 năm đại học để nghiên cứu các món ăn ngon từ Nam chí Bắc. 

Cũng trong khoảng thời gian này, Anh cũng đã phát hiện ra tiềm năng to lớn của dịch vụ tổ chức và phục vụ tiệc lưu động tại nhà. 

Cơ hội kết hợp với đam mê, Founder Ngọc Thiện đã nảy ra ý tưởng thành lập công ty tổ chức tiệc lưu động nhằm mang đến những bữa tiệc vui, phục vụ các món ăn ngon cho các gia đình Việt. Thế là Công ty TNHH SX TM và DV đặt tiệc tại nhà Naifood đã ra đời. 

Sau 6 năm thành lập, cuối cùng “đứa con tinh thần” của Ngọc Thiện cũng gặt hái được thành công và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường. 

Ngọc Thiện: “Hãy theo đuổi ước mơ, thành công sẽ theo đuổi bạn”

Mặc dù phát hiện đam mê của mình khá muộn, nhưng bằng sự quyết tâm của bản thân và sự ủng hộ từ phía gia đình, Nguyễn Ngọc Thiện đã mạnh dạn theo đuổi ước mơ. 

Năm 2017, Anh sáng lập Công Ty Đặt Tiệc Tại Nhà NaiFood. Trong những ngày đầu chập chững kinh doanh, đội nhóm của anh còn khá nhỏ, chỉ vỏn vẹn một vài thành viên. Lúc này, chàng trai trẻ chỉ nhận những bữa tiệc đơn giản trong phạm vi TP.HCM để đảm bảo phục vụ được chu đáo và tốt nhất. 

Khu vực bếp của NaiFood

Khu vực bếp của NaiFood

Thế nhưng, chính những bữa tiệc nhỏ này đã đưa tên tuổi NaiFood ngày càng vươn xa. Bằng sự nghiêm túc và chỉn chu trong công việc, Ngọc Thiện đã khiến khách hàng cực kỳ hài lòng. 

Sau đó, 1 đồn 10, 10 đồn trăm và đưa danh tiếng công ty vang khắp đất Sài Thành. Giờ đây có thể mạnh dạn khẳng định, NaiFood đã chính thức trở thành đối tác cung cấp dịch vụ đặt tiệc tại nhà uy tín chất lượng trên thị trường. 

Công ty đặt tiệc tại nhà NaiFood - Đẳng cấp, chất lượng, tận tâm

Founder Nguyễn Ngọc Thiện đã tạo ra thương hiệu NaiFood với sứ mệnh mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho các gia đình Việt. Đồng thời, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian cũng như công sức tổ chức tiệc tại nhà. 

Trong quá trình kinh doanh, NaiFood luôn không ngừng nghiên cứu và cải thiện thực đơn để mang đến những món ăn ngon cho người dùng. Kim chỉ nam mà Ngọc Thiện luôn hướng tới đó là “Hương vị chạm đến trái tim”. 

NaiFood - Đẳng cấp, chất lượng, tận tâm

NaiFood - Đẳng cấp, chất lượng, tận tâm

Sau 6 năm kinh doanh, Founder Ngọc Thiện luôn giữ vững nguyên tắc đã đề ra là Đẳng cấp - Chất Lượng - Tận Tâm. Thế nên, người dân đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM mỗi khi muốn tổ chức tiệc tại nhà thì cái tên đầu tiên nghĩ đến chính là công ty NaiFood. 

Thông tin liên hệ của NaiFood

Website: https://naifood.com/

Hotline: 0784.060.668

Địa chỉ: Văn Phòng Chính: Số 21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

CN1: Số 86 Đường số 7, KDC Cityland, Phường.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn