Ngọc Lan thường xuyên uống giấm thay cơm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/10/2015 05:55:00 +07:00

Ngọc Lan thường xuyên uống giấm thay cơm. Ngọc Lan thử nghiệm làm đẹp bằng cách uống giấm thay cơm trong "Danh hài dất Việt" tập 25.

(VTC News) - Ngọc Lan thử nghiệm làm đẹp bằng cách uống giấm thay cơm trong "Danh hài dất Việt" tập 25.

Xuất thân là người mẫu, không được đào tạo bài bản qua trường lớp diễn xuất, nhưng 11 năm trong nghề diễn viên Ngọc Lan tạo được nhiều dấu ấn và đi vào lòng khán giả yêu điện ảnh bằng chính thực lực, tài năng của mình.

Thành công từ màn ảnh nhỏ ra đến sân khấu hài kịch lớn, Ngọc Lan cho thấy sự đa dạng trong lối diễn xuất của mình.


Trailer tập 25 Danh hài đất Việt:

Với tiểu phẩm "Tổ lạnh" trong tập 25 Danh hài đất Việt, khán giả sẽ có dịp thưởng thức màn diễn xuất biến hóa của kiều nữ Ngọc Lan trong tạo hình người phụ nữ ham mê “tút tát dung nhan”.

Tại tiểu phầm này, Ngọc Lan vào vai bà Mỹ tối ngày chỉ quan tâm đến việc làm đẹp, bỏ bê chăm sóc chồng con. Bà thử nghiệm nhiều cách làm đẹp, từ các công nghệ thời @ cho đến các biện pháp kì quặc như cho muỗi cắn để giảm mỡ, uống giấm thay cơm...
Danh hài đất Việt
Mẹ không nấu cơm nên cô con gái của bà Mỹ là Lan (Thảo Mập) ngày càng phát tướng do dùng quá nhiều thức ăn nhanh.

Lan ăn nhiều đến nỗi đem lòng yêu luôn anh chàng giao thức ăn. Một ngày nọ, Lan trốn gia đình đi theo người yêu, nhưng không được bao lâu thì Lan bị anh ta đuổi thẳng cổ vì cô không biết nấu ăn, lười biếng.


Với những chi tiết rất đời thường, tiểu phẩm Tổ lạnh sẽ mang đến cho khán giả một sự gần gũi, quen thuộc và bất cứ ai cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh gia đình mình trong đó. Bên cạnh Ngọc Lan, Thảo Mập, tiểu phẩm Tổ lạnh còn có sự tham gia của các diễn viên Chí Tài, Lê Nam và Bá Nghĩa.
Danh hài đất Việt
Tiểu phẩm thứ hai trong tập 25 Danh hài đất Việt mang tên "Tình xưa tình nay" là một bức tranh trái ngược hoàn toàn về cách thể hiện tình yêu của hai thế hệ.

Mở đầu câu chuyện là bối cảnh Ông Hảo (Trung Dân) gặp lại bà Huyền (Thanh Thủy) - mối tình đầu khi cả hai vô tình trở lại thăm trường cũ, ôn lại chuyện xưa. Khi hai ông bà đang e thẹn thì bỗng nhiên Thắm (Nam Thư) và Thiết (Ngô Kiến Huy) xuất hiện với cách thể hiện tình yêu mạnh bạo và chụp hình thân mật đăng lên Facebook câu “like”.

Bất ngờ chứng kiến cách “yêu bạo” của lớp trẻ, ông Hảo và bà Huyền quyết định “uốn nắn” tư tưởng cho cặp đôi trẻ, từ đó những mâu thuẫn dở khóc dở cười phát sinh và gây nên tranh cãi giữa hai thế hệ có nhiều sự cách biệt trong lối sống, suy nghĩ.
Danh hài đất Việt
Ngoài những tiểu phẩm hài dài hơi, Danh hài đất Việt còn là sân chơi, tạo điều kiện cho các đạo diễn sân khấu trẻ được thử sức và thể hiện mình trong các tiểu phẩm ngắn, súc tích.

Tiểu phẩm "Đêm hạnh phúc" dưới sự dàn dựng của đạo diễn trẻ Huỳnh Lập sẽ lột tả bản chất sống ích kỉ, chỉ biết nghĩ cho bản thân, ham sống sợ chết của những người tưởng chừng yêu nhau tha thiết.

Câu chuyện là tình tiết đan xen giữa các nhân vật chồng - vợ (Quang Trung - Trà Ngọc) và tên cướp (Huỳnh Lý) sẽ diễn tả một cách chân thực nhất về vấn đề này.
                                                

Bên cạnh các tiểu phẩm hài mang nhiều thông điệp, ý nghĩa, chương trình Danh hài đất Việt tập 25 còn có màn trình diễn âm nhạc của danh ca Phương Dung với ca khúc Mùa thu Đông Kinh.

Tập 25 Danh hài đất Việt sẽ phát  sóng lúc 21h ngày 21/10 trên kênh THVL1.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn