Ngô Kiến Huy ra mắt sản phẩm được đầu tư nhất trong sự nghiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/12/2017 12:30:00 +07:00

Ngô Kiến Huy ra mắt sản phẩm được đầu tư nhất trong sự nghiệp, hứa hẹn sẽ tạo được sự yêu thích trong thời gian tới.

Sau khi ra mắt 3 MV ca nhạc trong năm: Yêu không đường lui, Cùng nhìn nhau già nuaYêu em trọn đời cùng sự thành công của vai chính 2 bộ phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua Yêu đi, đừng sợ, Ngô Kiến Huy chuẩn bị ra mắt MV thứ 4 trong năm 2017 mang tên Lạc giữa nhân gian.

Đây là dự án âm nhạc cuối cùng trong năm 2017 đồng thời cũng mang tính chất hoành tráng và đầu tư nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Ngô Kiến Huy. Lạc giữa nhân gian là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên viết tặng riêng cho nam ca sĩ, lần đầu được kết hợp bởi 2 nhà sản xuất Đỗ Hiếu và Rhymastic.

Bài hát mang hơi thở hiện đại, trẻ trung, phù hợp với chất giọng cũng như phong cách của Ngô Kiến Huy và được anh kì vọng sẽ tạo được sự yêu thích trong thời gian tới.

2017_1209_12361900

 

Đặc biệt, lần này Ngô Kiến Huy cùng ê kíp thực hiện một cách quảng bá độc đáo. Thay vì tung teaser ca khúc mới lên một trang nhạc hay kênh online nào đó, nam ca sĩ chọn cách "nhá hàng" đặc biệt, trực tiếp tương tác với khán giả.

30 giây của teaser MV mới sẽ được phát tại các cửa hàng tiêu dùng tiện lợi và khi đến đây, khán sẽ nhận được hướng dẫn nghe ca khúc Lạc giữa nhân gian. Hình thức này hoàn toàn mới, chưa ca sĩ Việt Nam từng áp dụng.

Với cách quảng bá mới mẻ này, dù có phần hơi lo sợ sẽ không hiệu quả nhưng đến ngày phát hành, thấy được hình ảnh nhiều fan xếp hàng nghe mình hát, Ngô Kiến Huy cảm thấy rất hạnh phúc và an tâm phần nào, tiếp thêm sức mạnh và nguồn động viên rất lớn đối với nam ca sĩ.

2017_1210_18113200 3

Khá đông khán giả đến nghe ca khúc mới của Ngô Kiến Huy.

Giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ lý do anh chọn hình thức quảng bá sản phẩm này vì trước tiên, Lạc giữa nhân gian là một dự án được anh bỏ tâm lực đầu tư để trở lại Vpop vào dịp cuối năm. Bên cạnh đó, giữa thị trường âm nhạc ngày càng phát triển mạnh và ý thức bản quyền rõ nét hơn, Ngô Kiến Huy mong muốn sẽ góp phần nâng cao ý thức nghe nhạc của nhiều bạn trẻ bằng việc làm này.

Ngô Kiến Huy hy vọng mỗi sản phẩm mình làm ra trong thời gian tới sẽ được khán giả trẻ đón nhận một cách xứng đáng. Với hi vọng đó,

Video: Ngô Kiến Huy tổ chức tiệc kỉ niệm tình yêu khiến Khổng Tú Quỳnh bất ngờ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn