Nghi án người mẹ tâm thần nhấn con trong chậu nước thiệt mạng

Pháp luậtThứ Bảy, 12/11/2016 09:25:00 +07:00

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ hành vi giết người của nghi can Bùi Thị Thu Thảo, đối tượng có tiền sử mắc bệnh tâm thần.

Ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đơn vị vẫn đang thu thập thông tin, điều tra nghi vấn mẹ tâm thần giết con 2 tháng tuổi.

Qua điều tra ban đầu, nghi can B.T.T.T (24 tuổi) ở tại phòng trọ số 7, nhà trọ Trần Thị Nhàn số 69, đường D8, khu phố 1, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. T. vừa mới sinh được một bé gái khoảng 2 tháng tuổi.

Nghi án người mẹ tâm thần giết hại con gái mới 2 tháng tuổi

Hình ảnh trong nhà tắm một bé sơ sinh tử vong vào năm 2015 tại Hà Nam. 

Đến ngày 8/11, người dân xung quanh khu trọ của T. đang sinh sống nghe thấy tiếng trẻ con khóc, tiếng khóc càng lúc càng to nên mọi người đã đi để kiểm tra.

Khi đến gần nhà T. thì phát hiện tiếng khóc phát ra từ trong nhà. Mọi người vào bên trong thì thấy cửa nhà tắm bị khóa bên trong. Người dân phá khóa thì thấy cảnh tượng vô cùng hãi hùng, T. cầm chân dốc ngược, nhúng đầu con mình vào xô nước.

Lúc được mọi người can ngăn thì em nhỏ đã tử vong. Sự việc được trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tới hiện trường khám nghiệm tử thi và đưa nghi can T. về trụ sở làm việc.

Điều tra bước đầu cho thấy T. có tiền sử bệnh lý tâm thần, từng đi bệnh viện điều trị trong thời gian nhất định. Người nhà T. cho biết trong thời gian vừa qua T. cũng đã đi điều trị bệnh và có thuyên giảm. 

Hiện hồ sơ đã được bàn giao cho PC44 để tiếp tục điều tra xử lý.

Video: Cô giáo mầm non liên tục đổ sữa vào miệng, đá trẻ khi đi ngủ

(Nguồn: Công Lý)
Bình luận
vtcnews.vn